Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Ba, 12 tháng 7, 2011

[13.07.11] Girls' Generation tiến tới Nhật để dự 'K-Pop Festival' của Music Bank

♥ News Zone ♥ Album đầu tay tiếng Nhật của Girls Generation được chứng nhận Bạch Kim Đôi với hơn 500 000 bản được bán ra
Sau khi vừa quay lại Hàn Quốc vào ngày 08.07, chín thành viên của Girls Generation đã có mặt tại sân bay Gimpo sáng sớm hôm nay để lại bay tới Nhật theo lịch trình của mình. Các cô gái vẫn mặc những bộ trang phục thanh lịch như mọi khi và luôn sẵn sàng mỉm cười với máy ảnh. Họ sẽ cùng các nghệ sĩ khác biểu diễn ở "K-Pop Festival" của Music Bank

Sự kiện có quy mô lớn này sẽ được tổ chức ở Tokyo Dome vào 13.07 và được đánh tiếng là sẽ có sự tham gia của các nhóm nhạc Hàn nổi tiếng như là TVXQ và KARA. Điều đó được khẳng định bởi đạo diễn của Music Bank như là một trong những buổi biểu diễn quốc tế lớn nhất được tổ chức bởi KBS từ trước đến giờ. Chẳng có gì ngạc nhiên khi mà Tokyo Dome vốn là một sân khấu dành cho buổi biểu diễn và đã tổ chức cho nhiều nghệ sĩ lớn trên thế giới. "K-Pop Festival" sẽ được lên sóng KBS vào ngày 22.07.

Girls' Generation sắp tới cũng sẽ hoàn tất Chuyến lưu diễn vòng quanh các sân vận động ở Nhật của mình ở Fukuoka vào ngày 17 và18.




Theo kr
Reup by Sin @snsdvn.blogspot.com
Or SONESvn
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top