Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Ba, 12 tháng 7, 2011

[13.07.11] NHK phát sóng lại tập 'Girls' Generation Special' với những thước phim mới thêm vào

♥ News Zone ♥ Album đầu tay tiếng Nhật của Girls Generation được chứng nhận Bạch Kim Đôi với hơn 500 000 bản được bán ra
Chưa đến một tháng kể từ ngày phát sóng chính thức, Universal Music Japan (UMJ) gần đây đã thông báo thông qua website ở Nhật chính thức của Girls' Generation rằng NHK sẽ cho phát sóng lại một lần nữa tập "Girls' Generation Special" trên chương trình MUSIC JAPAN. NHK đã phát sóng tập này lần đầu vào ngày 09.06, và lần phát lại sẽ vào ngày 15.07 lúc 1:am (giờ Nhật)

UMJ bình luận rằng "Girls' Generation Special" đã được phát sóng vào tháng trước và đã nhận được rất nhiều yêu cầu để được phát sóng lại, và thế nên nó sẽ lại được lên sóng, cùng với đoạn mới thêm vào khoảng 15 phút chưa từng được trình chiếu trước đây phía sau hậu trường. Chúng tôi hi vọng là mọi người, những ai đón xem được tập đặc biệt này, và kể cả những người không đón xem được, sẽ không bỏ lỡ nó." Tập phim này nói về chuyến đi tới Nhật của các cô gái từ khi họ debut cho tới chuyến lưu diễn đầu tiên của họ ở đất nước này. Nó cũng sẽ tiết lộ các đoạn phỏng vấn với các cô gái cùng các cuộc nói chuyện mở về nhiều chủ đề.

Dù cho tập phát lại không được trình chiếu vào khung giờ cao điểm, thì việc được trình chiếu rộng rãi toàn quốc một lần nữa đã là một thành công có ý nghĩa quan trọng hơn. Girls' Generation hiện này đang nhận được rất nhiều sự ủng hộ bùng nổ ở Nhật, nhìn từ thành công của họ trong Chuyến lưu diễn vòng quanh các sân vận động ở Nhật cũng như từ Chứng nhận bạch kim đôi mà họ mới đạt được cho album tiếng Nhật ra mắt của mình.




Theo kr
Reup by Sin @snsdvn.blogspot.com
Or SONESvn
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top