Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Tư, 13 tháng 7, 2011

[13.07.11] SeoHyun được chọn là người có khuôn mặt đáng yêu nhất trong số những thành viên của các nhóm nhạc nữ

[IMG]
Gần đây, một cuộc thăm dò trực tuyến đã được thực hiện với câu hỏi "Thành viên nhóm nhạc nữ  nào đáng yêu nhất và có tỷ lệ khuôn mặt tốt nhất?". SeoHyun Girls' Generation đã nắm giữ vị trí đầu tiên với 51,9%. Cô nhận đượcc 120 số phiếu áp đảo trong tổng số 231 phiếu.

Người đứng đầu của Phẫu thuật thẩm mỹ Lux, Kang Minjun đã giải thích rằng: " SeoHyun với các bộ phận như trán, mũi, cằm, má và những phần còn lại trên khuôn mặt của cô có một tỷ lệ khuôn rất tự nhiên và lý tưởng. Điều này sẽ đem lại một hình ảnh đáng yêu và khiến cho người khác cảm thấy thoải mái khi nhìn vào khuôn mặt của cô."

Girls' Generation luôn tạo ra được những hình ảnh đẹp cho mình và đây cũng là một trong những lý do mà họ được chọn là người đại diện cho công ty nổi tiếng, Intel. Một đại diện tiếp tục nhận xét ​​rằng : " Một hình ảnh thân thiện luôn là điều quan trọng dẫn đến thành công của một thương hiệu . Thế nên, đây luôn là một trong những yếu tố thu hút sự  chú ý từ  công chúng ".

Ngoài ra, 2NE1 Sandara Park đứng thứ hai với 45 phiếu bầu và f (x) Sulli đứng thứ ba với 42 phiếu.





Theo glaso9
Reup by Sin @snsdvn.blogspot.com
Or SONESvn
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top