Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Tư, 20 tháng 7, 2011

[20.07.11] Yoona sẽ làm người mẫu CF cùng Lee Min Ho!

SNSD YoonA sẽ làm người mẫu CF cho Eider cùng nam diễn viên Lee Min Ho !

Nó đã được xác nhận vào ngày 20/7 rằng SNSD YoonA và nam diễn viên Lee Min Ho sẽ kết đôi với nhau để trở thành người mẫu CF cho  Eider, một thương hiệu may mặc và thiết bị ngoài trời của Pháp


YoonA và Lee Min Ho, cả 2 sẽ trở thành người mẫu đại diễn cho "Eider Friends" sau diễn viên  Janghyuk và Chun Jungmyung. Bắt đàu từ mùa thu này, các mô hình CF mới sẽ đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng thông qua truyền hình và các phương tiện truyền thông. Chiến dịch mới sẽ bắt đầu vào cuối tháng 7. YoonA và Lee Min Ho sẽ tham gia vào chiến dịch quảng cáo này vào đầu tháng 8 tại Australia.

YoonA đã được chọn là người mẫu quảng cáo bới hình ảnh trẻ trung và tươi sáng của cô cùng với sự phổ biến của cô tại các nước như Nhật Bản và các nước Châu Âu. Cô đã cho thấy "hình ảnh toàn cầu" của mình và đó như là 1 sự phù hợp tốt nhất cho thương hiệu

Các lãnh đạo của đội ngũ tiếp thị cho thương hiệu cho biết :"ở season trước, thương hiệu đã đạt được sự phổ biến với Janghyuk và Chun Jungmyung. Tuy nhiên lần này chúng tôi muốn tập trung vào những người trẻ tuổi ở độ tuổi từ 20 đến 30 với phong cách hợp thời trang của họ. Lee Min Ho và YoonA đã được chọn là ngôi sao hàng đầu có thể đại diện cho những người trẻ tuổi và dự kiến sẽ tạo nên thương hiệu tốt nhất."

SNSD YoonA sẽ làm người mẫu CF cho Eider cùng nam diễn viên Lee Min Ho !

Theo Kr
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top