Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Tư, 20 tháng 7, 2011

[FANACC] Jessica cùng chiếc xe của mình đến SM.


Tôi đã dịch xong fanacc của DRJC về việc trông thấy Sica và chiếc BMW trắng của cô ấy ở ngoài tòa nhà S.M Ent. vào ngày 19 tháng 7.


"Vào khoảng 3h chiều, tôi đã đứng ở tòa nhà S.M. Lúc đó gần như các cô gái đã vào hết bên trong và Taeyeon cũng rời khỏi đó được một lúc rồi. Ai cũng có thể nhận ra rằng hôm nay có rất nhiều người ở công ty.

Hơn 4h một tí, một chiếc BMW trắng lái vào phía sau tòa nhà và đó là một nữ tài xế. Nhìn kỹ một chút thôi, đó chính là Jessica!

Cô ấy đỗ chiếc xe một cách thành thạo, lấy hành lý và mở cửa xe đi ra. Sica không trang điểm, hay nếu có thì cũng chỉ là lớp kem nền mỏng và cô ấy thậm chí còn không dùng kẻ mắt.

Cô ấy đã thay bộ quần áo mà cô ấy mặc lúc trước ở sân bay. Suy cho cùng thì cái váy ngắn cô ấy mặc lúc nãy cũng không phù hợp để lái xe.

Tôi đứng cách chỗ cô ấy đỗ xe chỉ vài mét và tôi nói: "Sica, Hi!"

Cô ấy mỉm cười và chào tôi và tôi kịp với theo trước khi cô ấy đi vào tòa nhà "Chị đẹp quá!"

Tôi không chụp ảnh vì tôi tôn trọng đời tư của Sica vì rõ ràng bây giờ là thời gian riêng của cô ấy, cộng thêm việc cô ấy không trang điểm. Đó cũng là lý do tôi không chụp ảnh lúc cô ấy lái xe.

Khoảng 10 phút sau cô ấy quay trở lại với một số giấy tờ trong tay.

Tôi chào cô ấy và nhận được lời chào từ phía Sica!

Cô ấy vào xe và quay đầu xe lại. Với tôi thì rõ ràng cô ấy thật sự rất giỏi nếu cô ấy là người mới học lái. Cô ấy thè lưỡi ra ngoài trong khi quay xe và tôi có thể nghe thấy các fan khác hò hét về sự dễ thương của Sica sau lưng tôi.

Nhanh như một chiếc tên lửa, cô ấy lao ra đường và một người đứng cạnh tôi nhận xét rằng xem ra cô ấy lái hơi nhanh. Lời nhận xét ấy hoàn toàn chính xác, cô ấy là một tài xế chuyên nghiệp và không hề do dự khi điều khiển xe.

Tôi đi bộ theo chiếc xe ra phía trước của tòa nhà và cô ấy vẫy tay với tôi! Có lẽ ngay bây giờ tôi có thể chết mà không hối hận chút nào khi tôi đã được gặp bias của mình, thậm chí còn nhiều hơn là gặp nữa.

Tôi ngồi ngoài tòa nhà chờ những thành viên khác và không có ý định gặp ai nữa. Tuy nhiên, tôi có nhìn thấy 4 trong số 5 thành viên của SHINee và 5 người của Super Junior."

Theo ssvn
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top