Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Ba, 26 tháng 7, 2011

[27.07.11] 2PM Taecyeon lẫn tránh câu hỏi về việc biết số diên thoại của Jessica

27/7 2PM's Taecyeon là khách mời trên SBS's Strong heart và nối về "mối quan hệ công việc" với SNSD's Jessica

Bắt đầu bằng việc 2PM nói họ thất bại khi mời F(x)'s Krystal tham gia vào ca khúc mới nhất của họ , Hands up. Taecyeon nói " J.Y.Park nói với chúng tôi hãy tự hỏi Krystal, nhưng tôi là người đã liên lạc với SM nên đã nhắn tin cho Krystal và hỏi."

MC Kang Ho Dong nhấn mạnh " Làm sao cậu biết số điên thoại của Krystal?" Taecyeon trả lời " Tôi biết được thông qua Jessica"

Super Junior's Eunhuyk làm tăng sự nghi ngờ bằng việc hỏi "Nichkhun và Victoria là couple cậu đã có thể hỏi Nichkhun số điên thoại của Krystal. Tại sao phải hỏi thông qua Jessica? Kể cả tôi cũng không biết số điên thoại của Jessica"

Kang Ho Dong tiếp tuc hỏi " cậu có biết số điện thoại của những thành viên SNSD không?" Taecyeon trả lời " tôi không biết hết số điện thoại của họ"

Kang Ho Dong nhấn mạnh " vậy cậu chỉ biết số điên thoại của Jessica thôi?" cuối cùng Taecyeon trả lời " tôi không goi cho cô ấy thường xuyên , tôi chỉ gọi khi có việc cần ..."

Khách mời Kim Young Chul làm cả studio cười bằng việc nói cả 2 người đúng là "quan hệ công viêc"....



Theo kr
Reup by Sin @snsdvn.blogspot.com
Or SONESvn
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top