Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Năm, 28 tháng 7, 2011

[29.07.11] Lee Sooman lên kế hoạch cho phép download Kpop miễn phí

[IMG]
Ngày 27.7, Lee Sooman-CEO của SM Entertainment, tuyên bố rằng Kpop đang không ngừng phát triển và phủ sóng trên toàn thế giới, nhưng nó vẫn cần một cú hích để có thể bước lên bệ phóng cao hơn.

Để có thể thực hiện được điều này, một cách thức chia sẻ âm nhạc mới, tiêu biểu là iTunes, rất cần thiết cho thị trường âm nhạc. Nó không chỉ dừng lại ở mua bán âm nhạc mà còn cho phép tải nhạc miễn phí. Điều này sẽ cho phép mở rộng nhiều loại hình quảng cáo mới cho các nhóm nhạc Kpop và công ty quản lý của họ.
Lee Sooman nảy ý tưởng này sau khi được nhận giải thưởng có công mang làn sóng Hallyu lan tỏa khắp châu Á. SM Entertainment đã có thể dang rộng đôi cánh Kpop với thành công vang dội của các nhóm nhạc như TVXQ và SNSD. “Những đôi cánh” ngày càng chứng tỏ sức hút khi tạo ra cơn sốt SM Town ở Pháp.

Lee Sooman còn nhận xét thêm rằng các nhóm nhạc thần tượng không thể chỉ dừng lại ở việc quảng bá qua các show âm nhạc và các buổi concert. Mạng xã hội như Facebook, Youtube cũng là những công cụ hữu ích giúp đưa tên tuổi họ đi xa hơn.

Hơn thế, ông cũng nói rằng việc tải nhạc Kpop miễn phí sẽ giúp đẩy lùi việc download bất hợp pháp. Ông nhấn mạnh, bài hát mới ra mắt của SNSD được download miễn phí trong 2-3 tháng tiếp theo sau khi phát hành sẽ là cách maketing mang lại nhiều lợi ích cho SM.

Lee Sooman cũng đề nghị Hàn Quốc xây dựng nền móng cho một trường đào tạo Hallyu quốc tế và sẽ mời người ngoại quốc tới học tiếng Hàn và tiếp nhận tinh hoa văn hóa Hàn Quốc.


Theo 360kpop
Reup by Sin @snsdvn.blogspot.com
Or SONESvn
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top