Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Năm, 28 tháng 7, 2011

[29.07.11] Phiên bản SNSD của Nhật-“E-Girls”

image
[IMG]
Nhóm nhạc nữ 9 thành viên được biết đến với cái tên gọi “SNSD Nhật” chuẩn bị debut tại Nhật Bản. Họ sẽ debut vào tháng 10 này và đang thu hút rất nhiều sự chú ý từ cư dân mạng Hàn Quốc

E-Girls của Nhật Bản đã biểu diễn trong buổi giới thiệu đầu tiên của họ vào ngày 26.7 với cái tên “E-Girls SHOW”và diễn ra tại Tokyo. Năm thành viên được chọn lọc từ cuộc thi tuyển có ít nhất 30 000 người tham dự. Bốn thành viên còn lại là những vũ công nổi tiếng trong nhóm nhạc nam EXILE.

Mặc dù có nhiều điều tiếng cho rằng các cô gái này được gọi là “SNSD Nhật Bản” chỉ vì nhóm có 9 thành viên nhưng những sự so sánh này đang thu hút fan khắp thế giới. Trưởng nhóm E-Girls là Erina Mizuno 18 tuổi. Và thành viên trẻ tuổi nhất là Nojomi Bando 13 tuổi. Nhóm nhạc sẽ ra mắt chính thức vào ngày 12.10, với ca khúc “Still.”

Họ được trông đợi sẽ tạo nên được thành công vang dội qua các màn trình diễn đầy hấp dẫn và sự thật rằng họ sẽ tham gia rất nhiều hoạt động từ người mẫu tới diễn xuất.


Theo 360kpop
Reup by Sin @snsdvn.blogspot.com
OR sonesVN
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top