Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Sáu, 5 tháng 8, 2011

[05.08.11] SNSD để lại lời lắn nhân dịp kỉ niệm 4 năm thành lập SNSD


4 năm trước, SNSD debut chính thức vào ngày 5 tháng 8, 2007.
Đây là lời nhắn từ Yoona gửi đến SONE
YoonA để lại lời lắn nhân dịp kỉ niệm 4 năm thành lập SNSD
 Trong ngày kỉ niệm cột mốc quan trọng này, YoonA đã để lại một lời nhắn tại website chính thức của SNSD.

Cô ấy viết:

S♥NE~~ Đã 4 năm rồi kể từ khi chúng ta gặp nhau!! ^^
Thời gian trôi đi nhanh qúa ! Chúng mình đã có những ngày bận rộn biểu diễn tại concert và đi vòng quanh Nhật BảnChúng mình thật sự rất hạnh phúc khi thấy vẫn còn được rất nhiều người yêu mến và chờ đợi.Chúng ta đã tạo nên rất nhiều kỉ niệm trong 4 năm qua, cùng khóc và cười với nhauHãy tiếp tục làm nên nhiều kỉ niệm đẹp cùng nhau hơn nhé^^Sẽ không bao giờ quên khoảnh khắc lần đầu chúng ta gặp nhau! HeheTất cả những gì mà SNSD đã đạt được là bởi vì có SONEs.Vì thế mà chúng mình luôn thấy biết ơn và có lỗi…Giống như mọi khi, chúng mình hứa sẽ làm việc thật chăm chỉ và thể hiện một hình ảnh tốt hơn nữa!!Cảm ơn các bạn rất nhiều vì luôn chờ đợi chúng mình và trao tặng cho chúng mình nhiều tình cảm ♥ Mình cũng yêu các bạn nhiều lắm ~~~ ^.^
~~~~~~~~~~~~~~~

Đây là lời nhắn từ Seohyun gửi đến SONE


Hôm nay là sinh nhật lần thứ 4 của SNSD ~
Những giây phút thú vị, những giây phút hạnh phúc, những giây phút mệt mỏi trong 4 năm qua ..
Bởi vì tất cả 9 người chúng tôi đã có SONE bên cạnh
Mặc dù đây là một thời gian dài nhưng khi nhìn lại, mỗi ngày trôi qua đều rất đặc biệt và là một bài học quý giá
Làm thế nào mà chúng tôi đã có thể trải qua tất cả ..

Một cô gái trẻ, chưa trưởng thành và không biết bất cứ điều . Giờ đây đã trưởng thành và biến rất nhiều ước mơ trở thành hiện thực trong 4 năm qua cũng như học được rất nhiều điều.
Mặc dù chúng tôi không hoàn hảo nhưng tôi xin chân thành cảm ơn tất cả các bạn đã yêu thương và ủng hộ cho tất cả chúng tôi.

Chỉ mới 4 năm!
Chúng tôi muốn thực hiện giấc mơ của mình trở thành hiện thực thông qua tình yêu và sức mạnh của các bạn!
SONE! Cho đến khi SNSD 40 tuổi ..
Tôi hy vọng chúng ta vẫn có thể có những kỷ niệm đẹp với nhau .. Mãi mãi ^ ^

SNSD sẽ luôn ở trong cuộc sống của bạn và SONE sẽ mãi trong cuộc sống của chúng tôi
Chúng tôi đã rất hạnh phúc và một ngày nào đó sẽ cùng nhau ôn lại những kỷ niệm này ..!
Chúng tôi sẽ làm việc chăm chỉ hơn!
Ngay bây giờ là SNSD

~~~~~~~~~~~~~~~~~

Đây là lời nhắn từ Sooyoung gửi đến SONE



Tôi tự hỏi rằng nếu có một bài mới, bạn sẽ refresh lại trang chủ
Vậy SONE hãy click đến 9 lần...
Bạn sẽ nhìn phía sau lưng mình, phải không? hehe .. Không có, nhưng hãy nhìn lên trên ... Peek-a-boo!
Công chúa vui vẻ SooYoung ! kekeke
ACK, các ngón tay của tôi đang co rúm lại, hehe
Bạn đang làm rất tốt, phải không? Tôi nhớ các bạn sau khi cùng nhìn lại khoảng thời gian trước đây ... heh heh
Hôm nay là kỷ niệm 4 năm debut của chúng tôi! heh heh. Thời gian trôi rất nhanh ~
Tôi vẫn còn nhớ này Soshi ngồi trên chiếc xe buýt và hét lên rằng: "Ngay bây giờ là SNSD!" nó vẫn còn in sâu trong tâm trí của tôi ..
Tất cả các bạn đã thực sự làm nên một SNSD như bây giờ ... Cảm ơn các bạn ㅠ ㅡ ㅠ ㅡ ㅠ ㅡ ㅠ ..
Tôi rt biết ơn và tôi luôn nghĩ rằng tôi có thể làm những gì , nhưng kết quả của nó luôn giống nhau.
Chỉ cần biết con đường nào mà tôi sẽ đi~ Đó là điều bạn muốn, đúng không? keke
Hiện tại , đây là điều tốt nhất mà tôi có thể tiết lộ với các bạn!
Tôi bây giờ rất khỏe mạnh và cám ơn các bạn
Tôi chỉ cần tiếp tục như thế này, phải không?
Làm thế nào để tôi biết điều này là rất tốt? keke . Bởi vì đây là những gì mà tôi mong đợi từ tất cả các bạn ~ ~
Tôi cho rằng đây là những gì mà các bạn mong đợi hehe. Bạn phải luôn luôn khỏe mạnh! Sức khỏe của bạn là trên hết;).
Không nên bị ốm như tôi ... kekeke
Không nên để bị ốm .. Phải luôn có một cơ thể và một trái tim khoẻ mạnh .. Hãy chăm sóc bản thân mình và cùng chờ ngày chúng tôi comeback
byebyeshyoongshyoorooboongshyoong
Tất cả mọi người hãy lấy một cây chổi. Tôi đã yêu cầu một Firebolt trong thời gian trước đây, nhưng tôi vẫn chưa nhận được nó ....
Hehe tôi yêu bạn và cảm ơn bạn
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~


Đây là lời nhắn từ Yuri gửi đến SONE


Waaaaaahhh! Chúng tôi đã trải qua năm thứ 4 ^^^^^^!!!!

Những gì mà tôi cảm nhận được về những thời gian qua có giống như các bạn không ?

Chúng ta điều rất hiểu nhau ..

Mọi người không cần phải kiểm tra xem cảm xúc của chúng tôi đúng không ^ ^! Yoyoyoyoyo!

Nó rất nhanh ?!!.. đúng không?

Tôi nghĩ rằng nó thực sự rất nhanh từ ngày chúng tôi kỉ niệm 1 năm debut ... và chúng tôi đã cùng nhau kỉ niệm đến 4 lần .. wooowww chúng tôi đã tiến bộ rất nhiều ~~

Những ký ức và những suy nghĩ của chúng tôi dành cho nhau là rất nhiều ..

Tôi thực sự rất biết ơn .. thậm chí đến mức tôi không thể diễn tả bằng lời nói ...!

Bạn biết đấy, đã một thời gian chúng tôi quen biết nhau ^ ^!

Khi nhìn lại đôi chân của tôi ~tôi đã rơi nước mắt ~ -

Khi chúng tôi nhảy bằng những đôi giày cao gót trong một buổi biểu diễn kéo dài nhiều giờ đồng hồ

Chúng tôi s làm tn thương đôi bàn chân của mình và đôi khi chúng tôi cảm thấy như cơ thể của mình đang trải qua 1 vụ tai nạn ..

Có thể chảy máu hoặc bầm tím , thậm chí có thể trật chân ^ ^

Nhưng sau đó .. Tôi tự nói với mình rằng đó là 1 điều gì đó mà chúng tôi phải trải qua ..

Tôi nhìn thấy đôi bàn chân của các thành viên khác còn tệ hơn đôi chân của mình ~

khi tôi nhìn vào họ, tất cả họ đều không lành lặn~~

ngay cả những hình dạng của móng chân, ngón chân cùng không mềm mại và đẹp như các bạn thường nghĩ .. ..

nhưng có lẽ vì trách nhiệm rằng chúng tôi muốn cho các bạn thấy những hình ảnh tốt nhất nên chúng tôi đã che đậy các vết sẹo đó với nhiều cách khác nhau^ ^

và .. sau khi ngồi một chuyến bay hơn mười giờ với khuôn mặt sưng húp và cơ thể mệt mỏi ,

ngay cả khi đang kiệt sức, tôi biết rằng tất cả đều rất đau nhưng họ luôn mỉm cười trước những fan hâm mộ , những người đang chờ đợi chúng tôi ở bên ngoài sân bay ..

Cảm ơn các bạn rất nhiều!

Tôi thực sự muốn quay lại cảm giác này ..

Tôi sẽ mang lại những tình cảm của mình đến các bạn ..^^!

và tôi nghĩ rằng sẽ phải mất ít nhất 14 năm để bạn có thể tận hưởng được nó ..

Hãy bên cạnh chúng tôi cho đến khi đó .. ok? Cảm ơn và cảm ơn các bạn!

Các thành viên của chúng tôi, các đội ngũ nhân viên của chúng tôi, xin hãy yêu thương tất cả họ ~~~~~

Tôi sẽ thực hiện điều đó ^ ^! yap
 ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~


Đây là lời nhắn từ Tiffany gửi đến SONE


Đây là món quà mừng kỷ niệm 4 năm debut của chúng tôi , bữa tiệc sinh nhật của tôi , ta-da! keke

(Sica đã không có mặt ..)
Tuy nhiên! 4 năm , khong thi gian hnh phúc nht ca chúng tôi và SONE ^ ^
Hôm nay là ngày ca chúng tôi ~~


Đây là lời nhắn từ Taeyeon gửi đến SONE
Xin chào !!!!!!!!!Tôi là T a e y e o n!! '' / /
Hôm nay là k nim ln th 4 k t khi SNSD debut!
Wow, tt c mi người cùng nhau vỗ tay nào ! hikhik-clapclapclapclapclap-jjalajajasahtjat vỗ tay! vỗ tay!
Cảm ơn các bạn đã ủng hộ và mang đến sức mạnh cho chúng tôi trong 4 năm qua. Sức mạnh của các bạn luôn là tuyệt nhất!
Gần đây ... Chúng tôi đã phát hành tất cả các đĩa DVD AAGG ^ ^
Các bạn đã xem nó rồi phải không?
Sau khi xem xong , nó thực sự chứa đựng những gì trong suốt 4 năm qua!
Tại sao các video cũ của chúng tôi lại có mặt ở trong đó? Hm ???..
Hehe. ^ ^
Những người đã ủng hộ chúng tôi kể từ khi chúng tôi mới debut . Và họ đã thực sự bắt đầu quan tâm đến chúng tôi ...
Các bạn là những người đặc biệt nhất của chúng tôi và chúng tôi vô cùng biết ơn các bạn!
Chúng tôi chỉ luôn nhận những món quà từ các bạn .. tại sao các bạn lại không có chúng tôi một cơ hội để đáp trả những món quà đó ... ^ ^ được chứ ?
Kỷ niệm 4 năm ... Tôi muốn đây là 1 ngày ý nghĩa nhất~
Và tôi sẽ kết thúc thông điệp này trong thời gian ngắn tại đây ..
Vì tôi là còn viết lại những câu nói này cho 5th anniversaryyyy của chúng tôi. hehehe
Congratulations SONE ^ ^ ^ Contratulations SNSD !!!!!!!!!
Ah, tôi đang có một tâm trạng rất tốt.



Theo AA
Reup by Sin @snsdvn.blogspot.com
Or SONESvn




Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top