Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Sáu, 5 tháng 8, 2011

[06.08.11] Girls' Generation xuất hiện trên kênh tin tức Ý

"Global Generation" vẫn đang là hiện tượng toàn cầu, đặc biệt khi các cô gái xuất hiện trên bản tin của Ý.

Vào ngày 25 tháng 7 năm 2011, Girls' Generation lần đầu tiên xuất hiện trên kênh tin tức của nước Ý. Chương trình tin tức này ca ngợi các cô gái về tài năng và vẻ đẹp của họ, khẳng định và nhận xét về cách mà một nhóm nhạc nữ gồm 9 cô gái nở rộ và trở thành gương mặt đại diện cho Hàn Quốc như thế nào. TG.com (một trang tin tức Ý) cũng đề cập tới sự thành công và tiếng tăm của các cô gái tại Nhật tại thời điểm này, bên cạnh đó là hàng loạt các mốc đáng chú ý như lượng tiêu thụ album vượt qua con số 500.000, hoàn thành một tour diễn quốc tế, và dành vô số giải thưởng ở cả Nhật Bản và Hàn Quốc. Họ không chỉ đánh giá cao, mà thậm chí còn chú ý tới sự đa tài của các cô gái, mà dẫn chứng là sự  tham gia vào vô số lĩnh vực truyền thông như làm radio DJ, dẫn chương trình truyền hình, diễn xuất trong drama và comedy, thử sức với các show thực tế và các buổi photoshoot, thậm chí là cả việc làm người mẫu.


Girls' Generation không thể hiện bất kỳ dấu hiệu nào của việc trùng xuống, sắp tới họ sẽ tham gia vào một số sự kiện có uy tín như Summer Sonic 2011 và "The K-POP All-Star Live tại Niigata" vào ngày 14 và 20 tháng 8.


Theo SSVN
Reup by Sin @snsdvn.blogspot.com
Or SONESvn
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top