Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Tư, 10 tháng 8, 2011

[10.08.11] Yuri được chọn là người có gương mặt được ưa thích nhất

Từ 1 tháng tám - 9 tháng 8, một phòng khám chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ tại Apgujeong đã tiến hành một cuộc khảo sát với các sinh viên đại học, với tiêu đề "Nữ thần tượng nào có gường mặt xinh đẹp được nhiều người mong muốn nhất trong lĩnh vực giải trí?". Và trong cuộc khảo sát này, Yuri đã đứng ở vị trí số 1.

Cuộc khảo sát đã thu hút sự tham gia của 421 sinh viên đại học (cả nam và nữ), 194 người (46%) đã bỏ phiếu ủng hộ của Yuri, người có một khuôn mặt sắc sảo và đường nét cân đối mà các sinh viên nữ rất ghen tị. Kim Sarang năm thứ 2 với 105 phiếu (24,9%), tiếp theo là maknae của Soshi, Seohyun đứng thứ 3 với 102 phiếu (24,2%).

Trưởng phòng khám cho biết, "Từ kết quả của cuộc khảo sát trên, có vẻ như các sinh viên nam tỏ ra rất quan tâm đến Yuri, Kim Sarang và Seohyun những người có khuôn mặt dễ thương và nhỏ. Các sinh viên nữ cũng thích có một gương mặt mịn màng (gấy ấn tượng mịn như sữa) và sắc nét như của Yuri.

Ông tiếp tiếp tục, " Một xu hướng mới của Wooyooneo" (một thuật ngữ để mô tả phụ nữ có các gen tốt) đã bắt đầu gia tăng và lý do cho sự gia tăng này có liên quan đến sự phát triển của các loại hình giải trí xã hội. Kết quả của cuộc khảo sát cho thấy cả nam và nữ sinh viên đại học ưa thích một khuôn mặt giống như Yuri, Kim Sarang và Seohyun đã được nhất quán. Lý do mà tôi đưa ra là những kiểu khuôn mặt đo có thể hữu ích cho họ trong quá trình phỏng vấn việc làm ".



Theo glaso9
Reup by Sin @snsdvn.blogspot.com
Or SONESvn
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top