Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Sáu, 19 tháng 8, 2011

[19.08.11] SNSD xuất hiện trên CNNGo!


Chương trình "CNNGo" của đài CNN chuyên giới thiệu về ngành giải trí, lối sống và văn hóa của người châu Á đã có một cuộc phỏng vấn SNSD, nghệ sĩ đầu tiên của Hàn Quốc có cơ hội được biểu diễn phần kết thúc cho sự kiện âm nhạc lớn nhất Nhật Bản, Festival "Summer Sonic".

CNNGo đã có buổi phỏng vấn bằng tiếng Anh với các cô gái đã ca ngợi "Hành trình của SNSD chỉ mới bắt đầu. Được tập luyện từ khi còn nhỏ, họ đã có chuẩn bị kỹ lưỡng và còn sở hữu cho mình những nguồn năng lượng tiềm tàng đặc biệt."
 
Thêm vào đó, Chủ tòa soạn của tạp chí Billboard tại Tokyo đã khẳng định, "Không chỉ với SNSD, thậm chí ngay cả nghệ sĩ của Mỹ cũng khó có thể đạt được kết quả tốt tại thị trường Mỹ".
 
Làm thế nào để các nghệ sĩ có thể thành công tại thị trường Mỹ nhanh chóng, Rob Schwartz cho biết: "Họ cần phải tạo sự chú ý của người Mĩ với một chiến dịch xuyên quốc gia và tôi nghĩ rằng cần phải tìm một thương hiệu lớn nào đó và trở thành phát ngôn viên của họ, do đó, gương mặt của họ có thể xuất hiện trước hàng chục triệu người Mỹ. "



Theo Glaso9
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top