Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Bảy, 20 tháng 8, 2011

[20.08.11] Cuối cùng ! " Girls' Generation Photobook " cho iPhone cũng đã phát hành !

Cuối cùng ! Phiên bản dành cho iPhone cũng đã được phát hành ! Phiên bản gói gọn với những hình ảnh tuyệt đẹp của 9 cô gái tại Tokyo.

 "Girls' Generation Photobook" là thiết bị ứng dụng đầu tiên của một nhóm nhạc thần tượng tại Hàn Quốc dựa vào sách ảnh trên giấy. Ứng dụng được hai công ty SM EMTERTAINMENT và InCube đồng sản xuất.

Ứng dụng chào đón tất cả mọi người với các slide show về SNSD với những bản nhạc hit của họ, những tính năng kì diệu, lịch tiện dụng và những câu đố mà bạn hoàn toàn có thể thưởng thức và trả lời.

Tính năng Thư Viện cho phép bạn trượt và phóng to các bức ảnh bằng ngón tay của mình và chọn lấy một cô gái mà bạn yêu thích. Bạn có thể khám phá thêm về SNSD thông qua foggy window. Ứng dụng cho phép bạn vẽ bất cứ thứ gì ở bất cứ chỗ nào lên bất cứ cô gái nào mà bạn yêu mên. Có thể tìm kiếm những gi chú hàng ngày của bạn trên SNSD Calendar.

Đặc biệt, chúng tôi khuyến khích các bạn nên tạo lịch trình riêng của mình trong ứng dụng này. Đây sẽ là tính năng mà bạn sẽ yêu thích và sử dụng hàng ngày. Bạn có thể hoàn thành bức ảnh của SNSD bằng việc trả lời những câu đố ! Bạn có thể lựa chọn trò chơi xếp hình hoặc Tap Puzzle và với mức độ từ dễ đến khó.

" Photobook Girls' Generation ", một thứ mà chắc chắn bạn không muốn bỏ lỡ, bây giờ đã xuất hiện tại Mỹ, Trung Quốc, Đài Loan và Hàn Quốc. Bạn sẽ tìm kiếm " 소녀 시대 " hay " Girls' Generation " trong iTurnes của bạn. Ngay bây giờ ! Đã có sẵn cho iPad và iPhone ! Hãy thưởng thức!.



Theo glaso9
Reup by Sin
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top