Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Sáu, 26 tháng 8, 2011

[26.08.11] Loạt ảnh mới của Jessica cho Marie Claire Korea được tiết lộ

Sau những bức ảnh của SNSD Jessica trên tạp chí ‘Marie Claire‘ được tiết lộ vài ngày trước thì bây giờ những loạt ảnh bổ sung đã vừa được tiết lộ.
Trong loạt ảnh này, Jessica đã thể hiện được sự bụi bặm phá cách nhưng vẫn giữa được nét quyến rũ của mình. Được biết, Jessica cũng đã tham gia vào việc tạo mẫu cho loạt ảnh này!



Giám đốc tạo mãu Kim Woori cho biết “Gu thời trang của Jessica thật tuyệt vời, chúng tôi đã thảo luận vui vẻ về những phong cách và hình tượng khác nhau cho những bức ảnh.” Cô còn nói thêm rằng Jessica rất thích thú khi chụp ảnh trên đường.

Jessica tiết lộ rằng cô thích nhất là chiếc áo khoác denim cổ điển với chiếc cổ được làm bằng lông cừ kết ợp với chiếc quần jeans bó sát. Toàn bộ loạt ảnh sẽ đăng trên trang web của Marie Claire ngày 26/8.


Theo glaso9.net
Reup by Sin
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top