Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Sáu, 26 tháng 8, 2011

[26.08.11] Hyoyeon (SNSD) tiết lộ về hành động kì lạ của Min (Miss A)

Hyoyeon (SNSD) tiết lộ về hành động kì lạ của Min (Miss A)
Ngày 27/8, thành viên Hyoyeon SNSD đã tiết lộ về những hành động kì lạ của Min (Miss A) trên chương trình "Secret" của kênh KBS2.

Hyoyeon xuất hiện trên clip và nói, "Cứ mỗi khi đi cùng Min là cô ấy khiến tôi ngại ngùng. Cô ấy nhảy ngay trên phố nếu nghe thấy có tiếng nhạc. Làm sao mà có thể trình diễn vũ điệu của Beyonce ở nơi công cộng được nhỉ ? Cậu nhớ kiềm chế bản thân khi đi với mình nhé".

Min đáp, "Tôi không quan tâm đến việc người khác nhìn ngó. Tôi làm những gì tôi muốn".

Khi Shin Bong Sun, MC của chương trình, diễn tả lại hành động của Min, cô lại nói, "Tôi sẽ không bao giờ làm vậy ở nơi công cộng nữa đâu".

Bí mật của những khách mời khác trong chương trình, bao gồm Jang Woo Hyuk, Kim Jun Ho, Kim Dae Hee, Park Hwa Yo Bi, và Hyun Ah (4minute) cũng được tiết lộ.Chương trình lên sóng vào ngày 27/8 lúc 5h 50' chiều.
Theo kr
Reup by Sin
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top