Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Hai, 29 tháng 8, 2011

[28.08.11] SNSD Soo Young bị tai nạn giao thông, tạm thời đình chỉ tất cả các hoạt động

SNSD Soo Young bị tai nạn giao thông, tạm thời đình chỉ tất cả các hoạt động
SNSD Sooyoung đã bị một tai nạn xe hơi vào buổi sáng chủ nhật và làm bị thương khu vực xương sống của cô, tạm thời sẽ đình chỉ tất cả các hoạt động của SooYoung, các phương tiện truyền thông đồng loạt đưa tin ngày hôm nay.

Theo các phương tiện truyền thông địa phương đưa tin, Sooyoung trên đường đến thành phố Chun An lúc khoảng 09:00 ngày 28 tháng 08. Bị xe ở làn đường ngược lại đâm vào xe của cô. Lúc đó, Sooyoung đang đi đến nơi tham gia một sự kiện từ thiện cho người mù, và tai nạn là do bất cẩn của người lái xe đối diện.
 
Các bác sĩ chẩn đoán Sooyoung bị gãy một xương sống và ngay lập tức đình chỉ tất cả các hoạt động của cô. Do đó, Sooyoung sẽ không thể tham dự sự kiện "SM TOWN Live" tại Tokyo lần thứ 2 và buổi hòa nhạc của SNSD tại Đài Loan. Và bây giờ SooYoung sẽ phải tập trung vào sức khỏe và sự phục hồi của cô.
Tai nạn của SooYoung sẽ được cập nhận mọi lúc. 

Theo Kr 
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top