Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Hai, 29 tháng 8, 2011

[29.08.11]Các thành viên SNSD đến thăm Sooyoung

Các thành viên SNSD đến thăm Sooyoung

Các thành viên của nhóm nhạc SNSD đã tới thăm Sooyoung - thành viên mới đây đã phải vào bệnh viện vì tai nạn xe hơi.


Vào ngày 30.8, SM Entertainment đã nói với Star News: "Ngay sau khi Sooyoung được đưa về bệnh viện ở Seoul, tất cả các thành viên khác đã tới thăm và chúc cô hồi phục nhanh""Sooyoung đã nhận được rất nhiều sức mạnh sau cuộc viếng thăm của các thành viên trong nhóm"

Vào 9 giờ sáng ngày 28, Sooyoung đã gặp phải 1 tai nạn giao thông khi va chạm với lái xe khác tại 1 trạm xăng địa phương ở Jukjeon.

Theo SM "Sooyoung đang trên đường tham gia các hoạt động từ thiện giúp người mù""Vì sự bất cẩn của người lái xe kia nên đã lấn sang làn đường bên kia và tông vào xe của Sooyoung"

Họ tiếp tục nói: "Sooyoung bị gãy đốt xương sống nên cô ấy được tập trung điều trị để phục hồi nhanh chóng. Cô ấy sẽ không thể tham gia vào các hoạt động đã được lên lịch trước"

Cũng theo lời của SM, Sooyoung cũng sẽ không tham gia vào "SM TOWN LIVE Tokyo Dome" sẽ được tổ chức vào thang 9 tới.

Như đã thông báo trước đây rằng Sooyoung của SNSD đã gặp một tai nạn xe hơi. May mắn thay không có bất kỳ thương tích nghiêm trọng.

Một đại diện của SM Entertainment cho biết, "Sooyoung sẽ không được tham dự 2 buổi concert dự kiến​​, nhưng sự trở lại Hàn Quốc SNSD sẽ không bị ảnh hưởng. Bởi vì ngày trở lại của họ đã không được xác nhận, chúng tôi sẽ đảm bảo rằng điều trị chấn thương của Soo Young hoàn tất. ".

Vào ngày 29 tháng 8, khoảng 11,30 pm KST, chị gái Soojin Sooyoung (@ sujincda) tweeted về điều kiện của em gái mình sau khi tai nạn xảy ra.

Cô nói:


Chị gái Soo Young SNSD thông báo về tình hình sức khỏe của cô
\

"Cảm ơn tất cả những ai lo lắng cho Sooyoung. Không có thay đổi gì ở Sooyoung - công chúa vui vẻ của chúng ta và cô ấy sẽ tốt đẹp. Tôi không biết có gì là thú vị về xe cứu thương và đi đến bệnh viện, nhưng em ấy vẫn mỉm cười. Xin tiếp tục cầu nguyện cho em ấy. "

Trong khi Stella, một học viên cũ của SM và là bạn thân của SNSD, trả lời tweet Sujin:

Chị gái Soo Young SNSD thông báo về tình hình sức khỏe của cô



"Đó là lần đầu tiên tôi nhìn thấy một người có thể cười trong xe cứu thương"


Cư dân mạng nhận xét: "Cô ấy không muốn mọi người lo lắng". "Nỗi đau không thể lấy đi nụ cười của Soo Young." "Cô ấy có đức tin vào Thiên Chúa. Thiên Chúa bảo vệ cô. Đó là lý do tại sao cô ấy vẫn còn sống. Cô cười vì cô biết ơn và không muốn người khác phải lo lắng. "

Theo Kr
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top