Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Ba, 9 tháng 8, 2011

[Fanacc] Jessica tại nhà hàng MK, Bangkok Thái Lan. 08.08.11

- Có một số fan đi theo và hỏi xin chữ kí của Sica. Cô đã kí cho họ ! Cô ấy thật dễ thương! Sau khi cô ấy kí tặng, 1 nhân viên người Hàn đã đi đến và tách cô ấy ra khỏi fan. Sau đó, có một số fan mang đĩa CD đến và mong muốn được Jessica ký lên đấy,  nhưng không thể được vì lúc đấy có rất nhiều nhân viên.

 - Jessica chụp ảnh rất tốt, tôi đoán rằng cô ấy sẽ nhanh chóng tiết lộ những bức ảnh đấy

- Jessica thực sự dễ thương! Cô ấy nhìn tôi một lúc. Tôi đã giao tiếp với cô ấy bằng ánh mắt ( eye – contact)  một lúc lâu cho đến khi tôi không cảm thấy xấu hổ nữa LOL

 - Cô phục vụ rất vui tính. Cô ấy không biết ai là Jessica, vì vậy cô ấy đã hỏi chúng tôi “Ai là người nổi tiếng” LOL, tôi trả lời "Là cô gái xinh đẹp đằng kia, tên là Jessica" sau đó cô ấy lại hỏi: "Thật không? Tôi tưởng là anh chàng kia” LOL Cô tưởng manager oppa là Jessica

 - Thực tế là, manager oppa khá hiền. Anh ấy nói rằng chúng tôi có thể đi vào trong nhà hàng nếu chúng ta muốn dùng bữa, nhưng xin đừng làm phiền và chụp ảnh Jessica. Theo như tôi thấy, SONEs Thái rất lịch sự. Họ đứng trật tự và gọi tên Jessica.




Cre: twitter
Trans by weenyrose @snsdvn.blogspot.com
Or SONESvn
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top