Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Ba, 9 tháng 8, 2011

[10.08.11] SNSD là ngôi sao có tầm ảnh hưởng nhất tại Hàn Quốc

Theo Sisapress, SNSD đã đứng # 1 trong cuộc thăm dò "Ai là người có tầm ảnh hưởng nhất Hàn Quốc trong năm 2011?", nâng thêm số thành tích trong bộ sưu tập của các cô gái. Năm 2009 và 2010 họ cũng đã đứng #6 cũng trong cuộc thăm dò này. 

Tầm ảnh hưởng của các cô gái đã tạo nên một hiện tượng. Girls 'Generation, những người đang tiếp tục dấy lên làn sóng Hàn Quốc mới tại Nhật Bản và châu Âu đã được chọn là ngôi sao có ảnh hưởng nhất # 1 tại Hàn Quốc. Khi họ ra mắt với <Into the new world> vào năm 2007, họ chỉ là một nhóm đông thành viên với 9 cô gái ít ai biết đến . Nhưng khi họ càn quét mọi BXH mỗi lần họ comeback với một bài hát mới, thì SNSD đã trở thành nhóm nhạc nữ số 1 ở Hàn Quốc và là người dẫn đường cho cả làn sóng Hàn Quốc.

Tại SM Town World Live tour ở Paris, Girls 'Generation đã chứng tỏ rằng sức thu hút mạnh mẽ của mình đã lan rộng khắp tại Pháp. Đầu tiên họ đã phá vỡ những bức tường rào cản "của một buổi concert tổ chức ở nước ngoài - Hàn Quốc" bình thường. Những fan hâm mộ Pháp đã cổ vũ các cô gái rất nhiệt tình và thậm chí còn hát theo những bài hát Hàn Quốc của họ. Đó là thời khắc mà họ đã mở ra một chương mới của làn sóng Hàn Quốc tại châu Âu, một nơi khá xa lạ.

Girls 'Generation bắt đầu debut tại nước ngoài vào năm 2010. Năm ngoái, vào ngày 02 tháng 6, họ debut lần đầu tiên với <GENIE> tại Nhật Bản, các cô gái bước những bước đầu tiên của mình trên con đường tiến ra TG. Showcase đầu tiên của họ tại Tokyo Ariake Colosseum lập nên một kỷ lục mới với sự có mặt của 22.000 khán giả, đây là con số lớn nhất trong lịch sử. Đó không phải lần đầu tiên SNSD phá vỡ một kỷ lục. Mới đây, album đầu tiên của họ <Girls' Generation> phát hành tại Nhật Bản tạo nên một kỷ lục mới khi tiêu thụ được hơn 500.000 bản chỉ hơn một tháng sau khi phát hành. Trong tuần đầu tiên sau khi phát hành, họ đứng vị trí số một trên bảng xếp hạng Oricon Weekly Album. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử mà một nhóm nhạc nữ đạt được kỷ lục như vậy.

Girls 'Generation đã từng nói trong một cuộc họp báo rằng "Chúng tôi nghĩ rằng chúng tôi đã nổi tiếng hơn nhờ Youtube. Ước mơ của chúng tôi là được debut ở Nhật Bản, Mỹ và châu Âu". Khi họ nói, Girls 'Generation ra mắt thành công tại Nhật Bản cũng như tham gia trong SM Town Live tour diễn tại Los Angeles tháng Chín năm ngoái. Và sau khi tới Mỹ, họ đặt chân vào lục địa châu Âu trong SM Town Live World Tour tại Paris, Pháp. Các fan hâm mộ của họ vượt ra ngoài lãnh thổ Hàn Quốc, bao gồm cả châu Á, châu Âu, châu Mỹ, Girls 'Generation đang dần dần vươn xa trên toàn thế giới.




Theo glaso9
Reup by Sin @snsdvn.blogspot.com
Or SONESvn
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top