Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Sáu, 12 tháng 8, 2011

[Soft] FileSearchEX – Công cụ tìm kiếm dành cho Windows 7

Mặc dù Windows 7 đã cung cấp một công cụ tuyệt vời để tìm kiếm các tập tin và thư mục từ một vị trí bất kỳ, nhưng thường phải mất tương đối nhiều thời gian để hiển thị kết quả. Nguyên nhân của việc này là do quá trình lập chỉ mục được ưu tiên thấp hoặc đã bị tắt đi. FileSearchEX sẽ giải quyết việc này. Đây là phần mềm chạy độc lập với Windows 7 có giao diện tìm kiếm trực quan giống Windows XP.

Ứng dụng này không có nghĩa là có thể thay thế hoàn toàn công cụ tìm kiếm mạnh mẽ của Windows 7. Bạn có thể sử dụng nó như là một ứng dụng tìm kiếm thứ hai khi phải mất quá nhiều thời gian để tìm kiếm một tài liệu.

Thanh bên trái chứa các tùy chọn để xác định vị trí tìm kiếm và thiết lập các tiêu chí tìm kiếm, bao gồm cả ngày tháng và kích cỡ của tài liệu. Mục Advanced Options cho phép tìm kiếm nâng cao gồm tìm kiếm trong cả tập tin nén, tìm kiếm cả tập tin hệ thống, tìm kiếm tập tin hoặc thư mục ẩn,…

FileSearchEX đủ mạnh để giúp người sử dụng tìm kiếm lên tới hàng triệu tài liệu một cách nhanh chóng nhất. FileSearchEX làm việc trên Windows XP, Windows Vista, and Windows 7.
DOWNLOAD: -
http://goffconcepts.com/products/filesearchex/index.html
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top