Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Năm, 1 tháng 9, 2011

[02.08.11] Project của J-Sones: 1000 hạc giấy dành cho Sooyoung.

Tại Nhật Bản, loài hạc được biết đến như là một sinh vật thần thánh và huyền bí (cùng với loài rồng và loài rùa), chúng được đồn đại là có thể sống đến cả thiên niên kỉ.


Truyền thuyết dân gian tin rằng bất kỳ ai gấp được 1000 con hạc giấy sẽ được trao tặng một điều ước, chẳng hạn như sống thọ hơn, hoặc sức khỏe sẽ mau chóng hồi phục sau cơn bệnh hoặc chấn thương.

Dựa vào truyền thống lâu đời này, các SONE Nhật dự định sẽ tổ chức một project nhằm động viên cho Sooyoung trong concert SMTown Tokyo được tổ chức vào ngày 2 và 3 tháng 9. Họ dự định sẽ gấp những con hạc giấy màu hồng như một hành động nhằm khích lệ và gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến Sooyoung.

SONE Nhật sẽ làm hết sức mình vì dự án này, hi vọng rằng sẽ có thêm nhiều người nữa tham gia để làm cho dự án này đạt được thành công tốt đẹp.


Theo glaso9.net
Reup by Sin

Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top