Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Chủ Nhật, 4 tháng 9, 2011

[04.09.11]CSJH Sunday vẽ móng cho SNSD Jessica

https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjOuLPrZGZ_s8Wc3mdjST-iW1AltM-Ve9pPCQHFsymQ4CRfRyPB6Lpari9NSnYqJwusSmQ66hyphenhyphen_3chrG_dW9JiblExV6EBZoPKtOE6FuUkrXHXf9Xke0-oOUg0pZw3p_tzrBi_EAwuS1MJ9/s1600/tumblr_lqz8r236sb1qb7itvo1_500.jpg 
Vào ngày 4 tháng 9, Sunday của CSJH đã cho mọi người thấy kĩ năng vẽ móng thành thạo của mình bằng việc vẽ móng cho SNSD Jessica !.
 
Trước khi tải lên hai bức hình, Sunday đã viết trên twitter của cô ấy rằng " Cô em xinh xắn của Soshi đang chơi với tôi trong phòng chờ, vì em ấy là khách hàng đầu tiên của dịch vụ vẽ và dán móng nghệ thuật của tôi. Bõng nhiên, " nghệ nhân Sunday " đã có việc để làm hehehe ".
 
Trong những bức hình đính kèm, cô đã cho mọi người thấy hình ảnh chụp gần của bộ móng của Jessica có màu trắng và bạc, ngoài bức hình dễ thương hai người cùng chụp với nhau, cô còn chụp một bức hai bàn tay của Jessica đặt chồng lên nhau với bộ móng tay được trang trí cẩn thận.
 
Cư dân mạng đã bình luận " Cả hai đều rất đáng yêu ", " Unnie ! Em muốn móng tay em cũng được như vậy ! ", " Còn điều gì mà bạn không biết làm chứ ? " Tôi đang học để trở thành nghệ nhân vẽ móng tốt đây, bạn đã làm nó rất tốt ! ".
 
Theo Glaso9
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top