Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Ba, 6 tháng 9, 2011

[07.09.11] Nhật bản ca ngợi các màn biểu diễn của SNSD tại “SMTown Live in Tokyo Special"

Nhật bản ca ngợi các màn biểu diễn của SNSD tại  “SMTown Live in Tokyo Special Edition”!
 Ngày hôm nay, trang web của các bảng xếp hạng âm nhạc lớn nhất tại Nhật Bản - Oricon, đã ra bài báo ca ngợi các màn trình diễn của SNSD và các nghệ sĩ khác tại “SMTown Live in Tokyo Special Edition”.


Concert trong khoảng 2 tiếng rưỡi đã diễn ra ba ngày từ ngày 2 tháng 9 đến ngày 4 tháng 9 tại Tokyo Dome trước 150.000 fans tới cổ vũ và tất cả mọi người đều ấn tượng trước các màn trình diễn đầy nhiệt huyết với danh sách 56 bài hát.

   Trong màn trình diễn của SNSD, Seohyun đã đề cập tới Sooyoung, thành viên trong nhóm đã không thể tham gia chương trình do một tai nạn xe hơi vào ngày 28 tháng 8. Seohyun đã xin lỗi các fans và nói rằng: "Chúng tôi cũng đang rất cô đơn (khi không có cô ấy), nhưng chúng tôi cũng phải xin lỗi tất cả các fans, những người đang ở trước mặt chúng tôi ngày hôm nay... và cả 8 người trong số chúng tôi sẽ cố gắng làm hết sức mình, cố gắng thêm cho cả phần của Sooyoung nữa", và quả thực các cô gái đã không để các fans thất vọng với màn trình diễn quyến rũ của họ.

    8 cô gái đã trình diễn các ca khúc hit "Genie","MrTaxi", "Gee", và nhiều hơn thế nữa. Những màn biểu diễn này đều thay đổi trang phục liên tục như: váy ngắn đen, quần short trắng và da báo đen để khoe đôi chân đẹp có thương hiệu của họ.

   Hơn 240.000 fans đã tham dự các buổi concert của SMTown đến từ sáu quốc gia khác nhau. Bắt đầu từ Seoul vào năm ngoái SMTown đã đi tour sang nước ngoài đến Los Angeles, Thượng Hải, Tokyo, Paris và 23 tháng 10 này họ sẽ tới biểu diễn tại Madison Square Garden ở thành phố New York dự kiến cho khoảng 15.000 người xem.


Theo kr
Reup by Sin
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top