Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Ba, 6 tháng 9, 2011

[VID] SBS Strong Heart - Sunny cut [09.06.11]


(*Note: Đây là tập Strong Heart đặc biệt về Boom (chắc hẳn các bạn đều biết Boom, anh ấy từng tiết lộ rất nhiều lần trước đây SNSD Sunny là mẫu người lý tưởng của anh).

Bắt đầu câu chuyện của mình, Sunny nói rằng có một nghệ sĩ nam nổi tiếng, người luôn giữ liên lạc với cô và không bao giờ để cô được yên. Anh ấy dường như tồi tệ đến mức mà cô ấy cảm thấy tội nghiệp cho anh. 
Và anh chàng đó là BOOM... Anh ấy gọi cho Sunny trong suốt kỳ nghĩa vụ quân sự của mình và cầu xin cô ấy "sự giúp đỡ".


Vào một ngày, Boom gọi một cuộc gọi video cho Sunny và khi cô vừa bắt máy thì anh ấy hét lên: "SUNNY Ah, ĐỪNG GÁC MÁY" và sau đó cho mọi người trong quân đội thấy cô ấy thông qua điện thoại và tất cả họ phấn khích hét lên. Sunny cực kỳ ngạc nhiên vì lúc ấy cô ấy không make up (trang điểm). Trong một lần khác thì Boom để loa ngoài để Sunny làm aegyo cho các binh sĩ. 


Khi Leeteuk đến thăm Boom trong kỳ nghỉ thì anh từ chối không cho Teuk thấy điện thoại của mình và giữ mặt điện thoại úp xuống bàn. Khi Boom đi toalet, một cuộc gọi đến máy anh ấy và Teuk trả lời thay và bất ngờ thấy hình nền trong máy Boom là ... SUNNY... ~~!!


Girls' Generation - Sunny & Hyoyeon & Seohyun sẽ xuất hiện trên SBS Strong Heart một lần nữa vào tuần tới (13.09.11 vào lúc 11:15pm theo giờ Hàn quốc)


------------------
Credit: oniontaker
Written by: Ssun@snsdvn.blogspot
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top