Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Năm, 8 tháng 9, 2011

[08.09.11] Video biên đạo gốc cho "Genie" đã phát hành!

Video biên đạo gốc cho "Genie" đã phát hành!

Ngày hôm nay, video biên đạo gốc cho vũ đạo hit single "Genie" của SNSD đã được phát hành trên Youtube.

Rino Nakasone, người dàn dựng và hướng dẫn các động tác nhảy, đã tweet trước đó rằng: "Nó ra rồi! đoạn phim gốc biên đạo cho "Genie" của Girl's Generation! Hãy cùng xem(kiểm tra) nó ngay nhé"( “It’s out! Original Choreography footage of Girls’ Generation “GENIE” Check it out!”).

Tuy có một số khác biệt nhỏ giữa các động tác biên đạo múa của Rino với vũ đạo cuối cùng của "Genie"(vũ đạo cuối cùng ở đây được hiểu là vũ đạo chính thức đc sử dụng để thực hiện trong MV và trên sân khấu), nhưng hầu hết các động tác của "Genie" vẫn đúng với bản gốc. Động tác chủ đạo "hacky-sack"(điệu nhảy ngoắc chân) cũng đã được thể hiện với dàn biên đạo, các bước nhảy còn lại khác hầu như vẫn được giữ nguyên vẹn.
Ngoài "Genie" ra thì Rino còn biên đạo cho "Oh!", "Hoot" và "Mr.Taxi" của SNSD nữa, qua đó cô cũng đã chứng tỏ mình là một biên đạo múa rất tài năng và khả năng nhảy cùng khả năng biểu diễn của SNSD đã thực sự làm cho những vũ đạo đó được tỏa sáng trên sân khấu.



Theo kr
Reup by Sin
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top