Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Năm, 8 tháng 9, 2011

[08.09.11] Yuri - công chúa soi gương

Chương trình Dalgona tập đặc biệt mừng Chuseok sẽ được phát sóng vào ngày 12 tháng 9 trên kênh SBS đã có buổi quay cùng SNSD Yuri và các bạn tiểu học.

Qua chương trình và lời kể của bạn bè, Yuri đã lộ rõ tính cách khác người mà bấy lâu không ai biết của mình.

Tại trường quay, bạn tiểu học của cô cho biết “Ngay từ khi còn nhỏ, Yuri đã được gọi là 'công chúa thích soi gương'”, và “ Bước vào nhà cô ấy, từ cửa vào đến tận phòng đều được treo đầy gương, mỗi lần đi qua phòng khách cô ấy lại không quên luyện tập biểu cảm bằng cách tạo dáng cute trước gương”.
 
Họ cũng đã tiết lộ rằng một lần khi Yuri đi ra ngoài với bạn bè để xem phim và ăn uống:“Tôi nhớ có lần bạn bè lâu ngày rủ nhau đi ăn xem phim vậy mà chỉ với lý do không vừa lòng với bộ quần áo mình đang mặc, cô ấy đã bỏ về trước”.
 
Yuri cũng đã thừa nhận cô khác các đứa trẻ học tiểu học khác khi nói “ Bình thường thì học sinh tiểu học có thể mặc 1 bộ quần áo trong mấy ngày liền nhưng tôi nhớ rằng mình đã thay quần áo mỗi ngày 1 bộ khi đến trường”.
 

Theo glaso9
Reup by Sin
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top