Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Năm, 15 tháng 9, 2011

[16.09.11] SNSD khách mời trong chương trình “Big Brothers” trên KBS2

Vào ngày 12-9 SNSD xuất hiện với tư cách là khách mời trong chương trình “Big Brothers” của đài KBS2, cùng với Hwang Sok-yong, Jo Young-nam, Song Seung-hwan và Yong-man.


Chương trình “Big Brothers” được ghi hình vào ngày 14-09. “Gang Of 4” đã có cuộc gặp gỡ với các thành viên SNSD Tiffany, Taeyeon, Yuri và Seohyun, trong một bầu khí tràn ngập ánh sáng và niềm vui, SNSD đã thể hiện một hình ảnh giản dị tự nhiên mà bạn khó có thể bắt gặp. “Gang of 4” đã cho thấy những kĩ năng của họ lần đầu tiên, đặc biệt là Hwang Sok-Yong, người đã thể hiện những kĩ năng trong ngành giải trí của mình mà ông đã giữ bí mật như việc làm một MC.

Trong chương trình “Big Brothers”, cả bốn MC đã hiểu biết thêm về những lo lắng của giới trẻ thông qua SNSD, họ đã đưa ra lời khuyên và những chia sẽ qua những tin nhắn như những đàn anh. Khi SNSD nói về câu chuyện của mình, cả bốn MC đều rất ngạc nhiên khi thấy những giọt nước mắt của họ.

Chương trình được phát song lúc 11.15pm (KST) vào ngày 21-9


Source: fanwonder
V-Trans: lovesoshi @snsdvn.blogspot.com
E-dit: Sin @snsdvn.blogspot.com
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top