Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Bảy, 24 tháng 9, 2011

[24.09.11] SNSD tặng quần áo của họ cho buổi đấu giá từ thiện

SNSD tặng quần áo của họ cho buổi đấu giá từ thiện
Vào ngày 27 tháng 9 tới đây sẽ tham gia vào chương trình "SNSD, Requesting a Beautiful Auction" , sự kiện được tổ chức tại Youngdeungpo Time Square tại Seoul.

Các cô gái sẽ quyên góp 29 đồ vật đặc biệt cho buổi đấu giá từ thiện. Các đồ vật bao gồm quần áo, phụ kiện mà họ đã sử dụng trong rất nhiều CFs như trong chiến dịch Coway's CF chẳng hạn. Những đồ vật này là những thứ mà họ rất yêu thích, bởi vậy, có thể nói đây là cơ hội hiếm có cho fans của SNSD tại Hàn Quốc mà họ không muốn bị bỏ lỡ.

Các thành viên cũng sẽ chụp ảnh chung với các món đồ và chia sẻ những câu chuyện thú vị xảy ra với từng món đồ trong những lần quay khác nhau. Tất cả 9 thành viên sẽ tham dự sự kiện này, kể cả Sooyoung, người gần đây mới bị tai nạn, bởi vậy, người hâm mộ của họ đang nóng lòng mong đợi được gặp 9 thiên thần của mình tại một nơi đầy ý nghĩa thế này.

Tất cả lợi nhuận từ việc bán các đồ vật sẽ được quyên  góp cho hội từ thiện những người phụ nữ nghèo đang cố gắng dành được sự tự chủ cho mình . 



Theo kr
Reup by Sin @snsdvn.blogspot.com

P/S: Soo thiếu gia CB :))

Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top