Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Bảy, 24 tháng 9, 2011

[25.09.11] Diễn viên Shin Eung Kyung đã nhận được sự ca ngợi vì giống SNSD Yoona


Gần đây nữ diễn viên Shin Eung Kyung đã trải qua cuộc phẫu thuật khắc phục hàm và may mắn thay cô đã có thể xuất hiện trên một chương trình trò chuyện lần đâu tiên sau 4 năm vắng bóng.


Ngày 23-9, “Nữ diễn viên phụ xuất sắc House 2” đã được phát sóng với Shin Eung Kyung. Nhiều khán giả đã rất chú ý khi xem cô ấy với một hình ảnh mới.

Eun Kyung đã đến với một sự thoải mái và bộ quần áo thể thao. Sau khi được lưu ý rằng SNSD Yoona nhìn giống cô, cô ấy chia sẽ “ tôi cảm thấy rất biết ơn vì lời khen ngợi như vậy. Tôi đã nhận được nhiều cuộc gọi và mọi người nói trông tôi rất đẹp”

Bản thân tôi nghĩ Shin Eun Kyung nhìn rất khá, nhưng cô ấy nhìn giống Yoona? Tôi không thể nhìn thấy điều đó. Tuy nhiên tôi nghĩ rằng có thể là vì Yoona được nhìn thấy nhiều hơn ở SNSD, tôi nghĩ họ không hề giống nhau. Vậy còn bạn? bạn có nghĩ cô ấy giống Yoona?



Nguồn: blog.ningin.com
V-Trans: lovesoshi @snsdvn.blogspot.com
E-dit: Sin @snsdvn.blogspot.com


Bonus:




Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top