Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Năm, 29 tháng 9, 2011

[29.09.11] Seohyun's Message trên Japan Fansite



[Dịch thô]:


Xin chào mọi người trên fansite! Mình là Seohyun.
Bức ảnh này là khi mình đang học tiếng Nhật ở hậu trường trong suốt quá trình SMTOWN live in Tokyo.
Mình có một tập ghi chú dành riêng cho việc học tiếng Nhật. Mình sẽ cố gắng hết sức!

Gần đây mình đang học tiếng Nhật bằng việc xem thật nhiều drama Nhật Bản
Mình sẽ nói về những điều khác nữa với mọi người trên fansite vào lần sau nhé!

 
Đây là dây đeo âm thanh trong chiến dịch Lipton mà mình đã nhận được khi mà xuất hiện trên CM (quảng cáo).
Đây là vật yêu thích của mình, vì thế mình thường hay dùng nó. Khi mà nhấn vào cái nút thì "MR. TAXI" sẽ được bật lên~ Thật là đáng yêu
------------------------
Source: soshified
v-trans: Ssun@snsdvn.blogspot
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top