Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Chủ Nhật, 9 tháng 10, 2011

[10.10.11] SNSD Sunny “Tôi không cắt tóc của tôi”

SNSD Sunny đã tiết lộ sự thật đằng sau mái tóc ngắn màu vàng của cô ấy được nhìn thấy trong  teaser của album “The Boys”.

Sunny , Seohyun đã có mặt tại buổi ghi hình chương trình “Hello” của đài KBS2 được phát sóng trực tiếp thông qua Daum vào ngày 9-10. Trong thời gian phát sóng, Sunny đã trả lời về kiểu tóc của mình trong MV “The Boys” Sunny nói “tôi không cắt tóc ngắn, nó là một bộ tóc giả” và sau đó Sunny đã làm mọi người cười lớn vì aegoo của mình.

Tập 46 của “Hello” được ghi hình tại KBS Annex Building tại Yeouido vào ngày 9-10 sẽ được phát sóng vào ngày 17-10 lúc 11:05 KST trên kênh KBS2 và những cảnh quay có thể được xem vào mỗi Chủ Nhật lúc 14:00 KST thông qua trang web của Daum.





Credit: fanwonder
V-TRANS: lovesoshi @snsdvn.blogspot.com
EDIT: Sin @snsdvn.blogspot.com

Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top