Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Chủ Nhật, 9 tháng 10, 2011

[09.10.11]SNSD’s Sooyoung và Yuri cùng thưởng thức bữa trưa sau giờ học



     Vào ngày 09 tháng 10, các fan đã phát hiện ra một thông điệp đầy ý nghĩa còn lại của SNSD’s Yuri Sooyoung tại một nhà hàng gần trường đại học của họ.

    Được đăng tải trên một bảng tin cộng đồng trực tuyến với chú thích: “SooyoungYuri đã để lại một tin nhắn rất chu đáo tại một nhà hàng phía trước trường của họ”
     Tin nhắn của Yuri như sau: “Tôi tận hưởng tuổi trẻ của mình khi ăn khoai tây và cơm chiên với Sooyoung ... Chứ không liều lĩnh làm nó ở giữa lớp”. Sooyoung viết: “ Măm măm khoai tây sau khi tan học, hưởng thụ thời gian của chúng tôi tại một nơi có các bạn trẻ, trong không khí lãng mạng...Yuri đã ngủ gật trong lớp”
     Cư dân mạng nhận xét: “Họ phải được hưởng thụ thời sinh viên của họ”, “Trường đại học của họ đang trở nên nổi tiếng”, “Họ phải được đi học thường xuyên”, “Tôi muốn tham dự lớp học với họ”, “Nét chữ viết tay của họ rất đẹp”.

Source + Photos: Star N News via Naver
V-Trans: Nhockcry@snsdvn.blogspot.com
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top