Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Hai, 10 tháng 10, 2011

[11.10.11] Kim HyunJoong "Tôi và Seohyun không nói chuyện nhiều"

Kim Hyun Joong đã gặp gỡ với các phóng viên tại một khách sạn ở Samsung-dong, Kangnam Seoul vào ngày 10-10, anh đã tiết lộ kinh nghiệm khi quay CF cho “The Face Shop” với cô nàng maknae của SNSD Seohyun.

Anh chia sẽ “bản thân tôi là một người khá nhút nhát, bản thân tôi không thể nói chuyện nhiều với cô ấy và trong thực tế Seohyun cũng hết sức nhút nhát. Tuy nhiên, Seohyun đã cố gắng để phá tan bầu không khí ngượng ngùng ấy đầu tiên”. Kim Hyun Joong nói thêmSau khi trả lời câu hỏi của cô ấy khi cô ấy tôi đã ăn chưa, tôi đã không nói bất cứ điều gì với cô ấy sau đó. Và chúng tôi đã không nói chuyện cho đến khi kết thúc buổi quay phim”.

Kim HyunJoong cũng tiết lộKhi tôi hỏi cô ấy là album của SNSD sắp được phát hành, cô ấy trả lời tôi một cách bẽn lẽn và nói rằng nó sẽ bị hoãn lại. Và sau ấy nói “tạm biệt” với tôi"

Khi được hỏi về các hoạt động quảng bá mà SNSD và Kim HyunJoong sẽ cạnh tranh sắp tới, Kim HyunJoong nhận xétBởi vì sự trở lại của SNSD mà ngành công nghiệp âm nhạc đang trở nên bận rộn hơn và các fan hâm mộ cũng sẽ quan tâm hơn đến các hoạt động quảng bá. Nhờ đó, tôi nghĩ rằng điều này sẽ giúp cho album của tôi cũng sẽ nhận được nhiều sự quan tâm



Credit: fanwonder.com
V-Trans: lovesoshi@snsdvn.blogspot.com

Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top