Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Tư, 26 tháng 10, 2011

[26.10.11] Sức quyến rũ không thể cưỡng lại của SNSD ngay cả với hoàng thất

Các bạn hãy đoán xem ai là người mới nhất thêm tên mình vào danh sách các fans nổi tiếng của SNSD?
Gần đây, các hình ảnh của cháu gái Nhật hoàng Akihito và bạn bè của cô nhảy theo bài hát của SNSD đang thu hút được sự chú ý rất lớn.

Tuần trước, bài viết trên tuần báo của Nhật Bản đưa tin rằng con gái thứ 2 của hoàng tử Akishino Fumihito là Kako đã nhảy theo bài hát của SNSD trong trường học và những hình ảnh đó cũng đã được tiết lộ trong bài báo.

Trong bức ảnh, Kako đã nhảy theo bài “Oh” của nhóm nhạc nữ SNSD, cô đã bắt chước từng chi tiết như nâng đầu gối của mình lên, đặt hai tay dưới cằm, làm các biểu hiện dễ thương.

Bạn đọc có nhiều ý kiến trái chiều: “Cháu gái của Nhật hoàng là một fan hâm mộ của SNSD”, “ Đó là một điều đáng xấu hổ khi tiết lộ điều này sau khi một số người Nhật biểu tình chống lại làn sóng Hallyu trong một thời gian dài”, “ Không có liên quan đến Hàn Quốc hay Nhật Bản, chỉ là sự hâm mộ với thần tượng của một nữ sinh trung học”.


Credit: TV Daily
Translated by: imwhywhy@fanwonder.com

Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top