Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Sáu, 28 tháng 10, 2011

[Soft] Ultra PDF Merge - Ghép nối nhiều file PDF thành một

Việc ghép nối nhiều tài liệu thành một văn bản được thực hiện khá đơn giản đối với cả định dạng DOC và PDF. Nếu Microsoft Word ghép file DOC rất nhanh thì Adoble Acrobat cũng nối file PDF hiệu quả không kém. Tuy nhiên, khác với Word, không phải ai cũng cài Acrobat Pro trong máy nên việc nối file PDF lại trở nên phức tạp. Chính vì điều này mà Ultra PDF Merge xuất hiện. Với khả năng hoạt động ngay mà không cần phải cài đặt, ứng dụng này tỏ ra khá hiệu quả để ghép nối các file PDF.

Giao diện của chương trình hết sức đơn giản với các chức năng thêm, xóa, di chuyển lên xuống và hợp nhất các tập tin. Để bắt đầu, bạn nhấn nút Add và chọn các tài liệu muốn kết hợp. Ultra PDF Merge cho phép bạn chọn nhiều tại liệu cùng lúc nên bạn không cần chọn từng file nếu chúng ở chung trong một thư mục. Khi đã chọn xong các tài liệu, tiến hành điều chỉnh, sắp xếp vị trí các tập tin theo ý của bạn bằng Move Up và Move Down.


Sau khi thực hiện các bước trên, chọn Merge Files để bắt đầu quá trình ghép. Nhập tên file mới và nhấn Save để lưu lại.


Nếu bạn muốn ghép nối nhiều file PDF một cách nhanh chóng mà không cần đến Acrobat Pro thì Ultra PDF Merge là một lựa chọn hoàn hảo. Chương trình yêu cầu máy phải có Microsoft NET Framework 4.0 và hoạt động trên Windows XP, Windows Vista, Windows 7.


DOWNLOAD: -
http://michalisnicolaides.com/ultra-pdf-merger-v1-0-bind-your-pdf-files-together/
Yếu cầu cài .NET Framework 4.0 để chạy chương trình.
NGUỒN:
http://blue123share.blogspot.com/2011/10/ghep-noi-nhieu-file-pdf-thanh-mot-voi.html
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top