Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Ba, 8 tháng 11, 2011

[09.11.11] Yoona thu hút sự chú ý trên 'Strong Heart'


Con gái của nữ diễn viên Song Chaehwan, Park Soyul, và Girls 'Generation đã có một cuộc thi sắc đẹp.

Vào ngày 08/11, trên chương trình "Strong Heart" của đài SBS, Song Chaehwan là khách mời cùng với con gái của mình là Park Soyul.Soyul từng xuất hiện trên " Star Junior Show Boonguh Bbang " của đài SBS , nơi cô được mệnh danh là "Yoona nhỏ" với khuôn mặt dễ thương của cô.


Song Chaehwan giải thích: "Tôi rất muốn gặp Girls 'Generation, đặc biệt là Yoona." Sau phần tự giới thiệu dễ thương của mình, Soyul bẽn lẽn nói: "Em rất hạnh phúc khi gặp Yoona unnie. Chị ấy thực sự xinh đẹp " Song Chaehwan liền hỏi con gái mình:" Mẹ có đẹp không ? Hay Yoona unnie đẹp " Soyul trả lời: " Mẹ đẹp! "

Cư dân mạng khi xem chương trình đã nhận xét: "Bạn có thể sẽ tin họ  chị em", "Cô bé lấy hết nét đẹp của ba mẹ mình", "Hãy tiếp tục lớn và đẹp như thế nhé!"

Ngoài ra trên cũng trên tập này của "Strong Heart", nữ diễn viên Kim Se-yeon đã thu hút sự chú ý bởi vì là "Jamwon-dong Yoona".

Jin Se-yeon tiết lộ mối quan hệ độc đáo của mình với Yoona Girls 'Generation.

Jin Se-yeon đã nói: "Tôi nghe nói tôi đã có một mối liên hệ với một thành viên của SNSD. Hơi ngại một chút khi tôi tự nói ra điều này, nhưng tôi đã từng được gọi là "Jamwon-dong YoonA" trong một khoảng thời gian. "

MC Lee Seunggi sau đó hỏi Yoona: "Em nghĩ gì về điều này?"Yoona trả lời rằng: "Em nhìn thấy  ấy trong phòng chờ  rất ngạc nhiên.Có một cảm giác tương đồng giữa cả hai. Tuy nhiên, cô ấy rất đẹp. "

Jin Se-yeon đã vẫy tay ​​và nói: "Yoona unnie đẹp hơn." Boom gây ra tiếng cười bằng cách bình luận, "Ở đây có rất nhiều Yoona trong các lĩnh vực khác nhau. Hwayangri Yoona, Yoona Jamwon-dong, có rất nhiều YoonA nữa. "



Credit: soshifile
V-TRANS: Gill @snsdvn.blogspot.com
E-DIT: Sin @snsdvn.blogspot.com
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top