Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Hai, 21 tháng 11, 2011

[22.11.11] SNSD's Sooyoung, Seohyun và Yuri hướng dẫn cách làm cho đôi chân quyến rũ !

SNSD's Sooyoung, Yuri và Seohyun đã tham gia với tư cách là khách mời trên SBS “Diet Survival Victory” và họ đã hướng dẫn làm thế nào để có được đôi chân gợi cảm, quyến rũ. Yuri Seohyun đã cùng thực hiện một phần riêng và họ đã mời Sooyoung nói về những bí mật của cô ấy để có được đôi chân đẹp.
Yuri và Seohyun đã giới thiệu Sooyoung là thành viên có đôi chân tuyệt nhất (mặc dù Yuri đã nhanh chóng thừa nhận rằng cô không vote cho Sooyoung =)) ).

Sooyoung cho biết những phương pháp này dễ dàng áp dụng trong cuộc sống hàng ngày, ví dụ như lúc xem TV chẳng hạn. Cô nhấn mạnh tầm quan trọng của việc thả lỏng chân cũng như duỗi thẳng chân. Cô nói thêm : bạn có thể bẻ cong chân của mình hay là xoay mắt cá chân bằng tay (Sooyoung thường làm việc này trong khi xe di chuyển). Việc làm này sẽ làm cho cơ bắp của bạn được thư giãn và tăng cường lưu thông máu ở khu vực mắt cá chân.



Họ cũng cho biết cách di chuyển trong vũ đạo của 'The Boys", đó là phần các cô gái uốn cong chân phải là duỗi thẳng chân trái sang ngang. Yuri nói :"Đây là một phần trong vũ đạo của 'The Boys', đó là việc các bạn di chuyển chân bằng cách duỗi thẳng nó sang ngang, việc làm này sẽ tạo áp lực lên cơ bắp đùi của bạn và kết quả là đôi chân sẽ đẹp hơn". Cô ấy cũng nói rằng cách di chuyển này rấ dễ dàng vì vậy nếu bạn làm nó liên tục trong một tuần thì mong muốn có được đôi chân đẹp của bạn sẽ sớm thành sự thật.

Trong khi đó, một điều rất hài hước trong chương trình được cư dân mạng Hàn nhanh chóng đặt tên là 'Tuyên bố hài hước của Sooyoung' bởi khi Sooyoung được hỏi là làm thế nào mà lại giữ được thân hình chuẩn như bây giờ thì cô trả lời rằng "Tôi tập thể dục bằng cách thở 24h" =)))))))))

SooYoung nói :"Tôi muốn có một cơ thể khỏe mạnh như Yuri, tôi gầy quá". Yuri nói :"Cô ấy ăn rất nhiều, hầu như không lúc nào ngừng ăn, dường như bodyline của cô ấy đã được ban tặng, đó là điều mà tất cả các cô gái trên thế giới đều mong muốn". MC Shin Dong Yup ngay sau đó đã nói :"Ms. Sooyoung, cảm ơn vì dự tồn tại của bạn!"

Yuri nói cô ấy luyện tập rất nhiều và đó chính là chìa khóa để có được body săn chắc. Nhưng chìa khóa thực sự của cô là nước ép vào buổi sáng "Tôi uống nước ép hỗn hợp từ khoai lang, sữa, táo vào buổi sáng".

Nếu bạn cần bất kỳ lời khuyên nào thì hãy làm theo sự hướng dẫn của các cô gái nhé!



Theo kst.net
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top