Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Ba, 22 tháng 11, 2011

[23.11.11] Ứng dụng SNSD's " SHAKE"đạt # 1 trên iTunes App Store

Ngoài việc thống trị các bảng xếp hạng âm nhạc và các chương trình, SNSD bây giờ là thiết lập ra để chinh phục iTunes App Store với các ứng dụng trò chơi của họ, SNSD's "SHAKE"
Các trò chơi nhịp điệu đã được phát hành trên iTunes App Store vào ngày 18 tháng 11, nó đã leo lên vị trí # 1 trong các loại trò chơi âm nhạc ở các nước châu Á như Hàn Quốc và Đài Loan. Nó cũng được xếp hạng ở vị trí hàng đầu trên bảng xếp hạng Mỹ, Úc, và Canada.

Ngoài ra, các ứng dụng đặt 1 trong bảng xếp hạng iTunes App Store tổng thể ở Indonesia, Thái Lan, và Singapore, trong khi xếp hạng 5 tổng thể ở Nhật Bản trở thành trò chơi âm nhạc Hàn Quốc đầu tiên làm như vậy.


"SNSD'S SHAKE" được làm theo đặc tính từ album "THE BOYS" , và đã được phát hành trong 13 ngôn ngữ khác nhau. Các bài hát hit của họ từ quá khứ cũng dự kiến ​​sẽ được thêm vào trong bản cập nhật, mà có thể sẽ mang lại sự chú ý về nhiều hơn


Để lấy các trò chơi cho iPhone / iPad của bạn, hãy kiểm tra các liên kết dưới:



Theo kst.net

Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top