Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Tư, 23 tháng 11, 2011

[24.11.11] SNSD Tiffany rơi nước mắt khi nói về gia đình mình

Phát sóng vào ngày 23-11 trong chương trình "Star Life Theater" của đài KBS2, các cô gái đã tiết lộ những điều xảy ra trong cuộc sống hàng ngày của họ.

SNSD Tiffany đã cho thấy một hình ảnh nhẹ nhàng khi cô chia sẻ câu chuyện về gia đình mình. Cô bắt đầu bằng cách tiết lộ rằng cô ấy gia nhập nhóm khi chỉ mới 16 tuổi "Nó đã qua 2 năm kể từ ngày mẹ tôi qua đời, tôi không hề nhận thức được nhiều điều vào thời điểm đó nhưng tôi đã mất đi bản thân và có chút nổi loạn. Điều duy nhất làm tôi hạnh phúc là âm nhạc".

"Và tôi đã làm việc nhiều, tôi cũng phải chịu đựng sự khó khăn trong mối quan hệ giữa tôi với cha. Tôi nghĩ về nó và nhận ra rằng tôi đã dành rất ít thời gian cho ông ấy. Nó làm trái tim tôi tan vỡ". Tiffany đã thừa nhận điều đó và không thể kiềm chế được những giọt nước mắt của mình.

Và trên cùng một tập phim. Tiffany đã đưa vào một màn trĩnh diễn âm nhạc đầu tiên của mình và đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi và cổ vũ của khán giả.


Source + Image: TV Daily via Nate + Allkpop.com
V-Trans: lovesoshi@snsdvn.blogpsot.com
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top