Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Năm, 24 tháng 11, 2011

[25.11.11] MelOn Music Awards công nhận sự thành công trên toàn cầu của SNSD bằng giải thưởng "2011 Global Artist Award"


Trong MelOn Music Awards 2011 được tổ chức tại Seoul Olympic Gymasium Arena vào ngày 24/11, Girls’ Generation (SNSD) đã nhận được giải thưởng lần đầu xuất hiện là giải “2011 Global Artist Award” – Giải nghệ sỹ toàn cầu 2011.



Mặc dù không thể tham dự lễ trao giải trực tiếp, SNSD đã thu trước một đoạn video thể hiện sự cảm kích của mình.
Các cô gái đã thể hiện bài phát biểu của mình một cách dễ thương khi nói rằng: “ Cảm ơn các bạn đã trao giải 2011 Global Artist Award cho SNSD!  Đây có phải là giải thưởng dành cho các ca sỹ đã mở rộng thị trường trên toàn thế giới?”
Và họ tiếp tục “Chúng tôi cảm thấy rất hối tiếc vì đã không thể tham dự lễ trao giải nhưng cũng rất hạnh phúc vì đã kết thúc một năm bằng cách nhận một giải thưởng từ “2011 MelOn Music Awards”. Gân đây, cơn sốt Kpop đang lan tỏa khắp thế giới và chúng tôi tự hào khi mình là ca sỹ Kpop. Cảm ơn rất nhiều!”
Xem đoạn phát biểu hận giải được ghi hình trước của SNSD tại đây !


Source: fanwonder.com
Written by: imwhywhy@fanwonder.com

V-Trans: Gill@snsdvn.blogspot.co
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top