Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Năm, 24 tháng 11, 2011

[25.11.11] Tin tức chọn lọc từ show "Star Life Theater" của SNSD

Yuri người nổi tiếng với chế độ tập luyện của mình, bao gồm cả thói quen gập bụng 600 lần mổi ngày, một lần nữa có buổi tập luyện thể lực và lần này là trên chương trình "Star Life Theather" của đài KBS2 vào ngày 24/11. 

Là một thành viên của trung tâm thể hình Girls Fitness, Yuri đã có mặt ở đó sau những giờ làm việc vất vả theo lịch trình của mình. Cô chia sẻ rằng trong chuyến lưu diễn Girls Generation Arena Tour tại Nhật Bản vào mùa hè, sự hít thở bên trong các địa điểm nóng nực là rất khó khăn, nhưng cô đã có thể để kiểm soát được nhờ vào việc tập luyện của mình

Tập phim vào ngày 24 cũng cho thấy cảnh các cô gái tham gia trong một sự kiện fansigning.

Các cô gái cũng đã thu hút sự chú ý với tật ăn nhiều của mình bất chấp các số đo hoàn hảo của mình.

Trong tập phim phát sóng vào ngày 23/11, các cô gái tiết lộ cuộc sống dễ tính hàng ngày bên ngoài sân khấu của họ

Vào ngày hôm nay, các cô gái mừng rỡ khi nhìn thấy thức ăn được mua bởi một trong những nhân viên khi đang chuẩn bị cho một chương trình âm nhạc trong green room (một dạng phòng chờ). Họ bổ sung năng lượng bằng cách ăn nhiệt tình, và cho thấy một mong muốn mãnh liệt với đồ ăn.
Các thành viên nói, "Luôn luôn có một bữa tiệc buffet trong phòng chờ của SNSD. Các oppa quản lý đã làm việc thực sự cực lực và khó khăn".

Lúc này, VJ hỏi liệu họ có đang ăn theo chế độ giảm cân.
Các cô gái trả lời: "Không, chúng tôi không có ăn theo chế độ giảm cân. Nếu chúng tôi nghĩ rằng mình tăng cân, chúng tôi sẽ chỉ kiểm soát lại xem loại thức ăn nào là tốt, nhưng chúng tôi vẫn phải ăn để làm việc". Với điều này, họ cho thấy một thái độ dễ tính và “vô tư lự” của mình.

Mặt khác, Tiffany đã thu hút sự chú ý bằng cách luyện tập gian khổ cho vở nhạc kịch đầu tiên của mình. Cô nhận được nhiều bình luận đầy thiện ý từ người xem sau khi tập phim này cho thấy việc tập luyện cho vở nhạc kịch sắp tới của cô kéo dài 12h mỗi ngày, ngoài ra cô phải làm việc nghiêm túc với tư cách là ca sĩ.

Tiffany cũng nói về mối quan hệ hờ hững với cha mình, cô đã rơi nước mắt khi chia sẻ về những khó khăn mà mình trải qua.

Thông qua chương trình, cô thừa nhận rằng cô đã có khoảng cách với cha của mình kể từ khi cô đến Hàn Quốc để trở thành ca sỹ. Tiffany cho biết, "8 năm trước, khi tôi 16 tuổi, tôi đã lần đầu tiên về Hàn Quốc. Tôi đã ở trên sự chơi vơi tột cùng của độ tuổi vị thành niên, và lúc đó đã được hai năm sau khi mẹ tôi qua đời ".
Tiffany đã đề cập đến việc bằng cách nào cô đã chọn con đường sự nghiệp này. "Trong giai đoạn vị thành niên của cuộc đời tôi, âm nhạc là điều duy nhất làm tôi hạnh phúc." Tuy nhiên, cha cô đã phản đối việc Tiffany trở thành một ca sĩ. Vào thời gian này Tiffany cho biết, "Thật ra, mối quan hệ của tôi với cha tôi đã nhạt phai rất nhiều trong khi tôi đã làm việc với tư cách ca sĩ. Đã một thời gian dài kể từ lần cuối tôi và cha nói chuyện, và bây giờ tôi đang nghĩ về điều đó, tôi chưa bao giờ dành nhiều thời gian với cha", và khi đó những giọt nước mắt mà cô cố che giấu lăn tròn trên má..



Tiffany vừa lau nước mắt vừa nói, "Đã gần tám năm kể từ khi tôi đến đây và ... tôi vẫn còn suy sụp và đau đớn."
Cũng vào ngày 23, Hyoyeon cho thấy tính chuyên nghiệp và sự trưởng thành của cô. Hyoyeon gần đây đã được chọn là một thành viên cố định trên chương trình "Invincible Youth 2" của KBS2 cùng với SunnyCó lẽ đã bỏ nhiều nghị lực đi kèm với việc quay phim tập thứ 2, cô đã có một quãng thời gian khó khăn và cô thậm chí bỏ qua bữa ăn trưa. 

Tuy nhiên, cô đã nói với đội ngũ sản xuất chương trình rằng:"Tôi không nghĩ thức ăn khó tiêu đâu" và đặt trên môi một nụ cười.

Trước khi trở lại quay phim, Boom cổ vũ Hyoyeon bằng cách nói rằng, "Đừng để bị bệnh đó!", đồng thời khen ngợi cô. Anh nói, "Hyoyeon có một cái gì đó mạnh mẽ trong trái tim mình. Tôi tôn trọng và ngưỡng mộ về cô ấy. Tôi chỉ thể hiện trên phương diện một fan hâm mộ, bày tỏ sự tôn trọng của tôi đối với cô ấy khi tôi nhìn thấy cô ấy vượt qua khó khăn trong khi hoạt động trong SNSD và liên tục hoàn thiện mình qua mỗi album. "

Các diễn viên sau đó đi đến bãi bùn nơi mà Hyoyeon đã cố gắng hết sức và không lùi bước mặc dù cô đang cảm thấy không khõe, điều đó thể hiện nhiệt tình của mình.

Khi Hyoyeon đã được phỏng vấn, cô bày tỏ mục tiêu của mình và một lần nữa cho thấy tính chuyên nghiệp của cô khi nói, "Làm thế nào bạn có thể luôn luôn hoàn hảo (không mắc lỗi) khi bạn làm việc? Khi tôi đang trên sân khấu như Music Bank, tôi phấn đấu cho sự hoàn hảo bởi vì tôi có thể thể hiện hình ảnh tốt nhất trên cương vị một ca sỹ. Nhưng ngay bây giờ, tôi đang ở đây để làm việc vì vậy tất cả những gì tôi có thể làm là suy nghĩ tích cực và đặt vào nỗ lực tốt nhất của tôi. "

Sources: Etoday.co.kr, Daum, Daum, Wstarnews.hankyung.com
Written by: residentbenchwarmer@soshified.com
Translated by: minigiglo@soshified.com, taengbear@soshified.com
Contributor: MoonSoshi9@soshified.com
V-trans by : Gill@snsdvn.blogspot.com
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top