Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Bảy, 26 tháng 11, 2011

Tổng Hợp Những Software Hệ Thống & Bảo Mật Hay Quý III - 2011


01: Hiren's BootCD 14.1 Rebuild - Không thể thiếu cho dân IT


Hiren's BootCD là một CD khởi động bao gồm các chương trình chẩn đoán khác nhau như theo dõi phân vùng, đo hiệu năng hệ thống, sao chép đĩa và công cụ hình ảnh, công cụ phục hồi dữ liệu, công cụ MBR , công cụ BIOS, và nhiều công cụ khác giúp sửa các lỗi khác nhau của máy tính. Nó là CD có khả năng Boot, do đó nó có thể rất hữu dụng ngay cả khi hệ điều hành chính không thể khởi động.

Hiren's BootCD có danh sách phần mềm rất lớn. Các tiện ích có cùng tính năng trên CD được nhóm lại với nhau và có vẻ hơi thừa, thế nhưng chúng thể hiện sự lựa chọn giữa các mặt khác nhau.
TẢI VỀ
02: VMware Workstation 8.0.0 Build 471780 Final - Công cụ tạo máy ảo hàng đầu TG


VMware Workstaton là phần mềm cho phép bạn làm việc trong một hệ điều hành (Windows XP, Windows Vista, Windows 7, Linux,,, ) hoàn toàn Ảo nhưng không khác gì mới máy thật.
VMware Workstation giúp bạn có thể cài đặt hệ điều hành khác nhau và các ứng dụng tin học trên máy ảo này. Lợi ích của phương pháp này là sử dụng các phần mềm thử nghiệm khác nhau theo hệ điều hành khác nhau, trong khi đó sẽ không gây hại đến hệ thống hiện hành, cũng như một số giải pháp phần cứng thử nghiệm. Có thể tạo thuận lợi cho việc nghiên cứu của rất nhiều nền tảng ứng dụng và cho những người yêu thích để làm việc với các hệ điều hành mới.

Tính năng của VMware Workstation 8.0.0

* Hỗ trợ thêm cho hệ điều hành Windows 7, Windows Server 2008 R2, Windows Vista Service Pack 2.
* Hỗ trợ các hệ điều hành 5 Devian, Ubuntu 9,04, Red Hat Enterprise Linux 5.3, CentOS 5.3, OpenSUSE 11.x, Mandriva 2009 và khác.
* Có khả năng tương thích với Windows XP Mode cho Windows 7.
* Hỗ trợ các phần cứng tăng tốc đồ họa OpenGL 2.1 và Shader Model 3.0.
* Hỗ trợ các vSphere 4.0 và ESX.
* Có chức năng in ảo mà không cần phải thêm máy in trong hệ thống ảo.
* Mở rộng hỗ trợ của phần cứng, trong các hệ thống đa lõi đặc biệt và số lượng lớn RAM (lên đến 32 GB cho hệ thống khách).
* Thực hiện các chức năng cho dữ liệu máy mã hóa.
* Hỗ trợ các hệ thống âm thanh ALSA.
* Nâng cao chất lượng hệ thống các đĩa ảo.
* Cập nhật thư mục quản lý cơ chế để chia sẻ giữa các hệ thống.
* Biên tập nhập mạng ảo.
* Nhiều cải tiến khác và thay đổi.
TẢI VỀ
03: CCleaner 3.11.1541 - Dọn rác & tối ưu máy tính miễn phí 


CCleaner được tạp chí PC World bầu chọn là tiện ích dọn dẹp hàng đầu hiện nay. Chương trình sẽ quét toàn bộ máy tính của bạn để xác định những phần không cần thiết, những phần rác của máy tính như History, Cache, Temp, … và 1 số phần rác của các chương trình như Opera, Firefox và tiến hành xóa sạch nó. Sau khi xóa xong, bạn sẽ thấy máy tính của mình nhẹ hơn và chạy nhanh hơn.
CCleaner còn cung cấp cả tiện ích tìm và sửa lỗi Registry, loại bỏ những khóa bị hỏng trong Registry. Đặc biệt, phần mềm có giao diện tiếng Việt rất dễ sử dụng.
Giao diện chính của CCleaner gồm 4 phần chính: Cleaner, Registry, Tools và Options.
- Cleaner: liệt kê toàn bộ các file có thể nằm trong ổ cứng, sản phẩm của IE, Windows Explorer tới các công cụ của Windows XP và các phần mềm phổ biến như FireFox, Opera, Alcohol 120%.. Bạn chỉ cần nhấn 'Analyze- Run Cleaner’ và CCleaner sẽ tự lo phần còn lại. Việc xoá cache/temporary files của Internet Explorer & Firefox, Opera sẽ khiến các trình duyệt này load chậm hơn một chút ở lần sử dụng sau, nhưng cũng giúp xoá các lỗi khó chịu gây ra bởi tính năng ‘restore seasson’ của chúng.
- Registry: sửa chữa các lỗi registry, với hiệu quả gần tương đương các phần mềm hàng chục đô la chuyên sửa lỗi loại này. Cũng tương tự mục Cleaner, chọn Scan for Issuers và Fix
- Tools: Mục này giúp bạn quản lý các phần mềm cài trong máy và cung cấp danh mục các phần mềm khởi động cùng Windows (Startup). Uninstaller hoạt động tương tự như Add and Remove Softwares trong Control Panel của Windows, nhưng cung cấp thêm chức năng ‘Rename’/’Delete Entry’ sửa trực tiếp Registry. Hai chức năng này giúp “xử lý” các phần mềm đã bị xoá khỏi PC, nhưng vì lý do nào đó bộ phận gỡ cài đặt vẫn “cứng đầu” nằm lại danh sách
- Options: Thay đổi các thiết lập của CCleaner - từ ngôn ngữ hiển thị, xoá cookies, và vài tuỳ chọn khác. Tại đây, bạn cũng có thể thiết lập cách thức xoá file cho phần mềm: Normal - thông thường và Secure Deletion, xoá hoàn toàn file bằng cách xoá & ghi đè dữ liệu trắng khiến không phần mềm cứu dữ liệu thông thường nào lấy lại đựơc. Nếu nhạy cảm với tính riêng tư của dữ liệu, thử thêm các folder chứa dữ liệu cần xoá bằng chức năng Include, và .. xoá - dữ liệu bỏ đi của bạn được “bảo đảm an toàn” tuyệt đối. Chức năng cuối cùng - Exclude - giúp CCleaner không xoá những file không mong muốn nằm trong danh sách exclude này.
TẢI VỀ
04: Deep Freeze Standard 7.22.060.3453 Final - Phần mềm đóng băng ổ cứng tốt nhất


Deep Freeze phần mềm đóng băng ổ cứng giúp backup dữ liệu. DeepFreeze là một chương trình rất hay với các máy cá nhân truy cập Internet cũng như là các máy Offline. Nó giúp cho PC của bạn chạy cực ổn định, nó còn được quảng cáo là có thể: Cài đặt, nâng cấp hoặc gỡ bỏ phần mềm.

- Xóa các thư mục và tập tin.
- Các tập tin được tải xuống từInternet.
- Virus (kể cả boot sector virus).
- Thay đổi desktop và background.
- Format ổ cứng

Sử dụng

Sau khi khởi động lại máy bạn sẽ thấy biểu tượng (icon) của DF trên Taskbar. Nhấn Shift và nhấp kép chuột trái vào icon này sẽ có bảng thông báo nhập mật khẩu bảo vệ chương trình (tránh để người khác vô hiệu hoá nó, bạn phải nhớ pass này!). Sau đó bạn sẽ thấy giao diện của DF gồm 2 tag là Boot Control và Password.
Trong thẻ Boot Control, để bảo vệ phân vùng C bạn chọn Boot Frozen, ngược lại để vô hiệu hoá DF thì chọn Boot Thawed. Sau khi chọn xong phải khởi động lại máy để thay đổi có hiệu lực. Có thể chọn vô hiệu hoá DF sau n lần khởi động (Boot Thawed on next …… restart) trong tag này.
Còn thẻ Password để bạn đổi lại password thôi.
Như vậy để update chương trình chống virus cài trên ổ C hay bản vá Win,… chẳng hạn thì bạn chọn Boot Thawed rồi update, sau đó để bảo vệ bạn chọn Boot Frozen.

Uninstaller

CTRL+ATL+SHIFT+F6
Nhập Mật khẩu vào và chọn dòng cuối cùng.
Khởi động lại máy, chạy lại file Setup và chọn Uninstall.
TẢI VỀ
05: TuneUp Utilities 2011 Build 10.0.4410.11 Final - Bộ công cụ tối ưu hàng đầu cho PC


TuneUp Utilities có thể làm cho hệ điều hành Windows của bạn nhanh hơn, thoải mái hơn và an toàn hơn chỉ với một vài cú click chuột. Và tất cả các hoạt động thực hiện trên hệ điều hành hoàn toàn an toàn, bởi vì tất cả thay đổi được theo dõi bởi Trung tâm Cứu hộ TuneUp (TuneUp Rescue Center) và có thể được hoàn tác bất cứ lúc nào.

Tất cả các module TuneUp Utilities có thể được truy cập thông qua một giao diện phổ biến mà được chia thành sáu loại. Phần mềm này sẽ giúp cho cả người mới bắt đầu và các chuyên gia để làm cho Windows đáp ứng nhu cầu của họ một cách tốt hơn, dễ dàng hơn và an toàn hơn.
Tất cả các tùy chọn hệ thống quan trọng được giải thích một cách dễ dàng và có thể bật hoặc tắt tại nhấp chuột. TuneUp Utilities sau đó sẽ làm cho những thay đổi cần thiết trong registry hay các tập tin khởi động tự động. Chúng tôi đặt một giá trị cao về sự ổn định hệ thống, do đó, Windows sẽ không ngừng làm việc đáng tin cậy. Và hầu hết các thay đổi mà bạn thực có thể được hoàn tác tại Trung tâm Cứu hộ TuneUp - một cách dễ dàng và an toàn.

Tính năng của Chương trình

Bảo trì hệ thống
Gia tăng hiệu suất
Sửa chữa lỗi
Tùy biến Windows
TẢI VỀ
06: Hide Folders 2009 3.7 Build 3.7.4.651 - Ẩn khóa File, folder an toàn mạnh mẽ


Tính năng

* Có hiệu quả các phương pháp bảo vệ cho phép bạn để ẩn các thư mục ra từ người sử dụng và các ứng dụng trong Microsoft Windows XP/2003/Vista/7
* Không có ai trừ chính bạn có thể truy cập vào thư mục bạn đã khóa
* 4 phương pháp bảo vệ có sẵn: Hide, Lock, Hide & Lock, Chỉ Đọc
* Hỗ trợ cả NTFS, FAT32 và FAT
* Không giới hạn số lượng các thư mục có thể được bảo vệ cùng một lúc.
* Đáng tin cậy quá trình hỗ trợ - các quá trình đó được phép truy cập vào dữ liệu được bảo vệ.
* Không có thay đổi cấu trúc hệ thống tập tin sẽ xảy ra.
* Hiệu quả bảo vệ mật khẩu khi chạy chương trình.
* Hiệu quả bảo vệ mật khẩu khi Gỡ cài đặt chương trình.
* Các tập tin từ thư mục ẩn sẽ không bị mất, ngay cả nếu có ai đó đã cố gắng xóa một thư mục trên cấp độ.
* Xoá các tài liệu gần đây chọn lựa. Hide Folders 2009 xóa hồ sơ của các tài liệu được truy cập trong thời gian gần đây, nếu những tài liệu nằm trong các thư mục bị ẩn.
* Xoá Recycle Bin bản ghi đầu tiên nằm trong thư mục ẩn.
* Hide Folders 2009 ẩn hoàn toàn trong trình đơn Start.
* Hide Folders 2009 ẩn hoàn toàn trong mục Add/Revome.
* Đúng chế độ ẩn - bạn có thể không phát hiện các chương trình cùng với Windows Task Manager.
* Hỗ trợ chế độ an toàn - Các thư mục có thể được ẩn, ngay cả khi máy tính của bạn có đang chạy trong chế độ an toàn.
* Phím nóng để quản lý các chức năng cơ bản của Hide Folders 2009
* Hỗ trợ các chức năng từ giao diện dòng lệnh.
* Hỗ trợ tên thư mục Tiếng Việt có dấu với mã Unicode
* Hide Folders 2009 là phần mềm đa ngôn ngữ, các giao diện người dùng hỗ trợ nhiều ngôn ngữ khác nhau và có thể dễ dàng dịch sang các ngôn ngữ mới.
* Giao diện trực và rất dễ sử dụng giao diện người dùng.
TẢI VỀ
07: GetData Recover My Files Professional 4.9.2.1240 - Phần Mềm khôi phục dữ liệu tốt nhất 


Recover My Files là phần mềm phục hồi dữ liệu sẽ dễ dàng phục hồi các file đã xóa rỗng từ thùng rác Windows hay bị mất do nhiễm virus hoặc nhiễm Trojan, hệ thống bất ngờ shutdown hoặc do hư hỏng phần mềm.

Recover My Files khôi phục nhanh chóng và dễ dàng. Sử dụng Recover My Files để thực hiện phục hồi dữ liệu ổ cứng, hoặc nếu bạn đang cố gắng và khôi phục dữ liệu từ đĩa mềm, đĩa zip, phương tiện truyền thông thông minh, compact flash hoặc phương tiện di động khác. Nó rất dễ dàng phục hồi đĩa phần mềm để lấy lại các tập tin và nhận được dữ liệu trở lại.

Recover My Files an toàn và đáng tin cậy. Thiết kế đặc biệt để cho phép nhà và người dùng để nhanh chóng và đơn giản là phục hồi dữ liệu. Sử dụng đơn giản, với một cửa sổ xem trước tập tin đầy đủ cho các tập tin phục hồi.Recover My Files phục hồi dữ liệu phần mềm sẽ tìm thấy bất kỳ kiểu file nào, nhưng đặc biệt hỗ trợ hơn 300 kiểu file trong categories sau đây:

• Khôi phục email đã bị xóa
• Khôi phục các tài liệu đã xóa
• Khôi phục tài liệu lưu trữ
• Khôi phục ảnh số
• Khôi phục âm nhạc và video
• v.v...

Khôi phục dữ liệu cho

• Đã xoá tập tin;
• Bạn quên tập tin;
• Formatted đĩa;
• RAW đĩa;
• Thiếu Drive Letters;
• Cài đặt lại Windows.
TẢI VỀ
08: O&O Defrag Professional Edition 15.0 Build 73 - Chống phân mảnh ổ cứng chuyên nghiệp


O&O Defrag Pro là một trong những chương trình chống phân mảnh cho ổ cứng tốt nhất hiện nay của Đức. Nó đặt những file phân mảnh ở cạnh nhau và tăng tốc tối đa cho hệ thống máy bạn, với công nghệ OneButtonDefrag, tự động điều chỉnh thiết lập cho phù hợp nhất với hệ thống của bạn. Chương trình có thể dồn mảnh đĩa cứng bằng tay, hoặc hoàn toàn tự động chạy nền, giữ cho hệ thống của bạn hoạt động mức cao nhất bằng cách dồn mảnh các file phân mảnh. Việc dồn mảnh có thể được hẹn giờ, với nhiều tiêu chuẩn khác nhau. Những tính năng được thêm vào gồm có báo cáo tình trạng, kiểm soát cluster, giao diện dòng lệnh, sự kết hợp MMC tuỳ ý, dồn mảnh khi boot máy, tích hợp đặc biệt với các ổ di động vv...

Những điểm nổi bật của O&O Defrag Pro Professional Edition

- Mới:World-exclusive Defrag Screensaver
- Khởi động hệ thống cực nhanh
- Tốc độ nâng cao tới 100%
- Hoàn toàn tự động với O&O OneButtonDefrag
- Tích hợp đặc biệt cho notebook
- Screensaver mode
- Dồn mảnh tự động ở dạng chạy nền
- Tích hợp ổ di động
- Dễ sử dụng, không cần có kinh nghiệm
- 5 phương thức dồn mảnh khác nhau.

1/Stealth: Tối ưu ổ đĩa với dung lượng và số lượng file lớn nhưng lại yêu cầu rất ít tài nguyên hệ thống và dung lượng còn trống.
2/Space: Một phương thức sửa chữa cho sự phân mảnh nghiêm trọng. Bao gồm hợp nhất một cách tổng hợp các vùng còn trống trên ổ cứng và trình bày chúng trong một table.
3/Complete/Name: Chống sự phân mảnh của File với sự tổ chức lại dữ liệu một cách hoàn chỉnh. Các File sẽ được sắp xếp tổ chức lại theo tên của chúng.
4/Complete/Modified: Giống như mục 3, nhưng lúc này, các File sẽ được tổ chức xắp xếp lại theo thời gian sửa đổi chúng.
5/Complete/Access: Tương tự, nhưng các File sẽ được tổ chức lại theo lần cuối cùng truy cập chúng.
TẢI VỀ
09: WinRAR 4.01 Final - Trình nén và giải nén số 1 TG


WinRAR là chương trình nén và giải nén mạnh nhất và phổ biến nhất hiện nay. WinRAR có nhiều chế độ nén thích hợp cho nhiều mục đích khác nhau: như chia nhỏ file nén ra thành nhiều phần, đặt mật khẩu cho file nén, tạo file nén tự bung, …

Các đặc tính của WinRAR

- Sử dụng WinRAR làm bạn nổi trội hơn khi có nhu cầu nén file, nó giúp bạn tạo các file lưu trữ nhỏ hơn so với các đối thủ, tiết kiệm lưu lượng đĩa và chi phí chuyển tải.
- WinRAR cung cấp sự hỗ trợ đầy đủ cho các file lưu trữ dạng RAR và ZIP archives và có thể giản nén các file lưu trữ CAB, ARJ, LZH, TAR, GZ, ACE, UUE, BZ2, JAR, ISO, 7Z, Z.
- WinRAR có giao diện tương tác đồ họa tận dụng các menu và chuột cũng như giao diện dòng lệnh.
- WinRAR dễ sử dụng hơn so với các trình lưu trữ khác với chế độ “wizard” đặc biệt cho phép truy cập nhanh đến các chức năng lưu trữ cơ bản thông qua tiến trình hỏi đáp đơn giản. Điều này tránh sự nhầm lẫn ở các bước sử dụng đầu tiên.
- WinRAR cung cấp các lợi ích về sự mã hóa lưu trữ sử dụng AES (Chuẩn mã hóa tiên tiến) với khóa 128 bits.
- WinRAR hỗ trợ các file và các lưu trữ có kích cỡ lên đến 8,589 tỉ gigabytes. Số file lưu trữ với các mục đích thực tế không giới hạn.
- WinRAR cung cấp khả năng tạo file tự trích xuất và các archives đa đĩa, phục hồi các file ghi và các ổ đĩa cho phép tái tạo ngay cả khi các file lưu trữ bị hư hỏng vật lý.
TẢI VỀ
10: Your Uninstaller! Pro 7.3.2011.04 Final - Gỡ bỏ ứng dụng dễ dàng và triệt để


Your Uninstaller! 2010 Là một chương trình tháo gỡ cài đặt hàng đầu trong ngành. Nó là một chương trình tháo gỡ cài đặt Drag & Uninstall™ trên nền Windows thông minh nhất thế giới, hoạt động trên các phiên bản Windows 7/ Vista/ XP. Sử dụng nó cũng dễ như sử dụng thùng rác (recycle bin). Hãy tưởng tượng! Chỉ cần kéo-thả và chương trình mà bạn không muốn sử dụng nữa sẽ biến mất trong máy bạn—cũng như tất cả những gì không muốn mà chương trình đó đã mang lại! Your Uninstaller! là một cách tháo gỡ những ứng dụng không cần đến trên máy tính của bạn rất thân thiện với người sử dụng. Nó còn có thể tháo gỡ những phần mềm gián điệp gây rắc rối!
Your Uninstaller! được thiết kế đặc biệt cho cả người mới sử dụng cũng như những người sử dụng chuyên sâu. Your Uninstaller! 2010 cực kỳ nhanh và rất dễ dùng. Nó có một khả năng độc đáo để gỡ bỏ những phần mềm đơn giản bằng cách kéo biểu tượng ủa chương trình đó vào biểu tượng của Your Uninstaller! Bạn cũng còn có thể tìm ứng dụng mà bạn muốn gỡ bỏ qua chức năng tìm kiếm độc đáo.

Tính năng chính

* Tháo gỡ hoàn toàn bất kỳ ứng dụng nào đã được cài đặt.
* Quét sâu vào registry và toàn bộ đĩa để tìm các file và các phần nhập vào registry.
* Tháo gỡ các chương trình mà Add/Remove Program không thể gỡ bỏ.
* Tháo gỡ các screen savers.
* Thể hiện tất cả các ưng dụng đã cài đặt trên máy tính của bạn với cửa sổ tùy chỉnh. Chương trình Disk Cleaner tích hợp giúp bạn tìm và gỡ bỏ những file không cần thiết trên đĩa cứng của bạn để tiết kiệm đĩa và làm cho máy tính bạn nhanh hơn!
* IE Context Menu Cleaner tích hợp, dọn dẹp menu ngữ cảnh của Internet Explorer.
* Tích hợp Startup Manager, kiểm soát các phần khởi động của Windows.
* Tích hợp Start Menu Manager giúp bạn giữ sạch Start Menu.
* Thu thập các thông tin chi tiết về các ứng dụng ngay cả trong trường hợp nó tự ẩn sâu trong các thư mục, đặc biệt hữu dụng cho việc tìm kiếm các ứng dụng “Gián điệp”.
* Sao lưu/Phục hồi thông tin các hứng dụng cài đặt.
* Tháo gỡ cài đặt với chức năng kéo-thả! Chỉ cần thả một file lên biểu tượng Your Uninstaller! trên desktop và bạn sẽ thấy những gì xãy ra!
* Và các tính năng khác.
TẢI VỀ
11: Driver Genius Professional 10.0.0.761 Final - Sao lưu phục hồi và update driver hiệu quả nhất


Hệ điều hành trên máy tính của bạn cần cài mới nhưng bạn lại không có đĩa driver để cài đặt? Tháo phần cứng hay tìm phần mềm để xem cấu hình thông số kỹ thuật của máy rồi lên mạng tìm drivers cũng là một cách nhưng cách này quá phiền hà và phức tạp, đặc biệt là đối với những người ít thạo dùng máy vi tính. Có một cách đơn giản hơn nhiều là sử dụng công cụ sao lưu drivers chuyên nghiệp Driver Genius Professional Edition.

Chỉ cần một vài thao tác đơn giản là bạn đã có thể backup lại driver có sẵn của hệ điều hành đang sử dụng thành một file dạng EXE hay phục hồi tất cả. Ngoài ra, phần mềm này còn có khả năng tìm và cập nhật driver từ Internet và nhiều chức năng hữu ích khác nữa.

Sao lưu và phục hồi driver

- Current Used Drivers: Drivers do người dùng đã cài đặt như card màn hình, âm thanh, mạng...
- Windows Original Drivers: Drivers mặc định của Windows như CPU, bàn phím chuột, ổ CD Rom, đĩa cứng... Bạn chọn những phần muốn backup để sao lưu, tốt nhất là chọn tất cả.
Bạn có nhiều định dạng file để xuất ra như ZIP, EXE nhưng theo tôi bạn nên chọn Auto-Installer Archive để xuất ra file tự cài đặt dạng EXE là tốt nhất.
Bạn nên ghi file EXE này ra CD hoặc USB để đề phòng bị mất dữ liệu. Khi cần, bạn chỉ cần tìm đến nơi lưu trữ file này rồi làm theo hướng dẫn của chương trình thì tất cả các drivers mà bạn đã backup sẽ được tự động cài lại vào máy

Tìm và tự động cập nhật drivers từ Internet

Chức năng Update Drivers rất hữu ích khi máy của bạn không chịu nhận driver dù đã chạy file cài đặt cho driver hoặc hệ điều hành của máy bạn vốn không có driver. Update Drivers sẽ kiểm tra cấu hình máy, tìm drivers thích hợp cho máy trên Internet và tự động tải về cho bạn. Đầu tiên, hãy chọn hệ điều hành bạn đang dùng như Windows 98, ME, 2000, XP, 2003, Vista,7 ... rồi chọn Next để sang bước tiếp theo.
Driver Genius Professional Edition sẽ kiểm tra driver trên máy của bạn rồi liệt kê tên và phiên bản của drivers. Kế tiếp, bạn chọn Next để phần mềm tự động kiếm trên mạng và tải về máy rồi lưu tất cả vào nơi mà bạn đã chọn tại mục Choose a place to save your drivers.
Nếu máy của bạn không có kết nối Internet, bạn có thể ghi lại những thông số đó rồi dùng làm từ khóa để tìm bằng Google.
Ngoài ra, phần mềm này còn có 2 chức năng đáng chú ý là Driver Diagnostics trong phần Tools và Security trong Options. Driver Diagnostics có khả năng “chẩn đoán” bệnh cho drivers của máy, tức là giúp bạn phát hiện trên hệ thống của bạn drivers nào không hoạt động hoặc thiếu loại nào để bạn chỉnh sửa. Thẻ Security sẽ giúp bạn phòng ngừa virus khi cập nhật các driver từ trên mạng bằng các phần mềm diệt virus nổi tiếng như Norton, McAfee, Kaspersky hoặc một phần mềm diệt virus nào đó do bạn chỉ định.
TẢI VỀ
12: Total Commander 7.56a Final - PM Quản lý file tốt nhất hiện nay


Total Commander là một tiện ích nhỏ gọn, tương tự như Explore trong Windows, nhưng làm việc hiệu quả hơn rất nhiều. Với giao diện 2 cửa sổ làm việc như Windows Explore, mỗi cửa số lại có thể mở thêm nhiều Tab, việc quản lý files trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn rất nhiều. Nhất là khi muốn sao chép, đổi tên file hàng loạt thì vô cùng nhanh chóng.
Có rất nhiều các phần mềm tiện ích tương tự như Total Commander, nhưng Total Commander đặc biệt hơn với hàng trăm Plugins, Tools hoàn toàn miễn phí. Với sự hỗ trợ của các Plugins thì Total Commander trở lên mạnh mẽ hơn nhiều lần, xứng đáng để sử dụng hơn tất cả.
Total Commander hỗ trợ rất tốt FTP client, một tiện ích trao đổi files nhanh chóng và tiện lợi giữa các máy tính. Cũng có thể upload files lên mạng với một số Host hỗ trợ FTP như Easy-Share chẳng hạn, chỉ cần đăng ký một tài khoản Free là có thể dễ dàng upload với User và Pass đăng nhập của tài khoản.

Các tính năng chính

- Chương trình có giao diện 2 cửa sổ đặt cạnh nhau.
- Hỗ trợ đa ngôn ngữ.
- Tính năng tìm kiếm cao cấp.
- So sánh file, sao chép thư mục.
- Xem nhanh các tập tin hình ảnh.
- Quản lý các tập tin nén .
- Hỗ trợ FTP và HTTP proxy.
- Cho phép đổi tên hàng loạt.
- Hỗ trợ kéo thả.
- Hỗ trợ cấu hình dòng lệnh.
- Có khả năng tùy biến các nút điều khiển.
- Và nhiều tính năng khác nữa...
TẢI VỀ
13: TeraCopy Pro 2.2 Final - Tăng tốc copy Nhanh chóng


TeraCopy là một chương trình nhỏ gọn được thiết kế để sao chép và di chuyển file ở tốc độ tối đa có thể, cung cấp cho người sử dụng rất nhiều tính năng!

Các tính năng:

- Copy file nhanh hơn. TeraCopy sử dụng bộ đệm tự động điều chỉnh để giảm thời gian tìm kiếm. Không đồng bộ tốc độ sao chép tập tin chuyển giao giữa hai ổ đĩa cứng.
- Tạm dừng và tiếp tục chuyển tập tin. Tạm dừng quá trình sao chép bất cứ lúc nào để giải phóng tài nguyên hệ thống và tiếp tục với một nhấp chuột duy nhất.
- Lỗi phục hồi. Trong trường hợp sao chép lỗi, TeraCopy sẽ thử nhiều lần và trong trường hợp nặng hơn chỉ skips tập tin, không phải chấm dứt việc chuyển giao toàn bộ.
- Shell hội nhập. TeraCopy có thể thay thế hoàn toàn Explorer sao chép và di chuyển chức năng, cho phép bạn làm việc với các tập tin như bình thường. Sau khi cài, nó sẽ trở thành chương trình copy mặc định của windows.
- Full Unicode support : Nó hỗ trợ các tên file Tiếng Việt, không bị lỗi như vậy với các chương trình khác.

Tính năng khác

- Misc : Play sound ... Đánh dấu nếu muốn sau khi copy xong sẽ thông báo bằng âm thanh.
- Progress Bars Colors : chọn màu tùy ý.
- File Managers Intergration : nếu muốn dùng Tera làm chương trình Copy mặc định của Total Commander hoặc Opus thì bấm vào đó.
- Only when Scroll Lock is OFF : Khi bật nút Scroll Lock thì sẽ không copy bằng Tera nữa mà là của Windows.

TeraCopy Pro

- You can also buy a Pro version of the program that lets you do the following:
- Copy/move to favorite folders.
- Select files with the same extension/same folder.
- Remove selected files from the copy queue.
- Get free updates and priority support.
- More features coming soon!
TẢI VỀ
14: SpeedCommander 13.60 Build 6500 Final - Phần mềm quản lý File nhanh gọn


SpeedCommander là chương trình quản lý file hay, giao diện đẹp, dễ sử dụng, tính năng cực mạnh, hỗ trợ hầu hết các dạng nén file (RAR,ZIP,LZH,GZ,TAR,SQX,LHA...), tính năng xem/chơi các file Graphic, Media, Document cực mạnh , mã / giải mã file, tách/ nhập files, in file, in file list. Tính tuỳ biến rất cao, tích hợp cực tốt với Windows, có Bộ EDITOR tuyệt vời...
SpeedCommander là chương trình quản lý file rất tiện nghi. Nó xây dựng trên công nghệ hai cửa sổ đã được chứng thực và cung cấp vô số các tính năng độc đáo. Phân loại, sao chép, di chuyển hoặc xóa file sử dụng chuột hoặc bàn phím. SpeedCommander đọc và tạo những tập tin nén ZIP, file CAB và hỗ trợ đầy đủ 10 dạng nén bổ sung. Tính năng tìm kiếm mở rộng mới đưa ra sẽ quét cả những file bên trong 10 gói nén hỗ trợ thêm đó.

Trình duyệt file bên trong hiển thị trên 80 định dạng đồ họa và text. Thêm vào đó, SpeedCommander chứa đựng trình biên tập text với nhiều yếu tố được thêm vào kèm theo làm nổi bật cú pháp. Kết hợp với FTP client, bạn có thể vừa download file từ mạng vừa upload trang web riêng. SpeedCommander cũng kết hợp cả trình duyệt web cho bạn lướt web.

Các tính năng

* Hai cửa sổ thư mục có thể được bố trí theo chiều ngang hoặc chiều dọc
* Nhiều lần xem thư mục trong một thư mục của bảng điều khiển
* Hộp chứa file với nhiều hộp độc lập
* Nhanh chóng truy cập Internet và FTP
* Hỗ trợ trực tiếp nhiều định dạng nén (bao gồm 7Z, RAR, SQX, ZIP)
* Kết hợp xem nhanh nhiều định dạng file
* Multi-Công cụ đổi tên
* Chương trình tìm kiếm nhanh và tiện lợi (FileSearch)
* Đồng bộ hóa các tập tin và thư mục (FileSync)
* Biên tập linh hoạt cho file text (SpeedEdit)
TẢI VỀ
15: EVEREST Ultimate Edition 5.50 Build 2100 Final - Xem chi tiết thông tin phần cứng


EVEREST Ultimate Edition là giải pháp chẩn đoán hệ thống và benchmark hàng đầu cho những người dùng đam mê PC, dựa trên công nghiệ đạt nhiều giải thưởng EVEREST Technology.
Trong suốt quá trình tối ưu hệ thống, nó cung cấp các thông tin cần thiết cho việc ép xung, công cụ giám sát phần cứng nâng cao và khả năng chẩn đoán để kiểm tra hiệu ứng của những thiết lập đã được ứng dụng. Benchmark FPU, CPU và bộ nhớ có thể dùng để đo hiệu suất hoạt động thực sự của hệ thống, giúp so sánh nó với tình trạng trước đó hay so với các máy khác.
Hơn thế nữa, những thông tin về phần mềm, hệ thống và bảo mật làm EVEREST Ultimate Edition trở thành một công cụ chẩn đoán hệ thống thông minh, cung cấp tổng cộng hơn 100 trang thông tin về PC của bạn

Chức năng chính

* Thông tin bảo mật
* Thông tin phần mềm
* Thông tin phần cứng
* Thông tin DirectX
* Thông tin ép xung
* Hỗ trợ UPS, tape drive
* Chức năng tối ưu
* Web links
* Những trang ưa thích
* Cơ sở dữ liệu phần cứng tích hợp
* Tương thích hoàn toàn với Windows XP
* Tương thích hoàn toàn với Windows Server 2003
* Có thể hoạt động trên NT domains
* Giao diện người dùng đa ngôn ngữ (30 ngôn ngữ)
TẢI VỀ
16: Revo Uninstaller Pro 2.5.5 - Gỡ bỏ ứng dụng thật dễ dàng, triệt để


Revo Uninstaller là một tiện ích giúp gỡ bỏ các chương trình một cách dễ dàng. Revo Uninstaller không chỉ thay thế cho trình Add/Remove thông thường của Windows mà còn gồm các công cụ khác giúp bạn quét sạch hệ thống Windows.

Với "Hunter mode" ("Chế độ săn lùng") có một không hai, nó đem lại cho bạn những cách giải quyết thật đơn giản, dễ sử dụng nhưng thật hiệu quả và mạnh mẽ để quản lí (uninstall, dừng lại, xoá, vô hiệu hoá việc tự động khởi động) và lấy thông tin về những chương trình đã cài đặt và/hoặc đang chạy. Nhiều công cụ bổ sung khác đi kèm với Revo Uninstaller.

Dưới đây là danh sách các công cụ và tiện ích đi kèm:

- Quản lí việc tự động khởi động.
- Quản lí các công cụ cho Windows.
- Xoá các file rác - Junk Files Cleaner.
- Xoá history trình duyệt.
- Xoá history các tiện ích văn phòng.
- Xoá history Windows.
- Công cụ xoá vĩnh viễn không thể phục hồi - Unrecoverable Delete.
- Xoá dấu vết.
TẢI VỀ
== Vn-Zoom.com ===========
Tại: 
http://www.vn-zoom.com/f167/vn-z-tong-hop-nhung-software-he-thong-and-bao-mat-hay-quy-iii-2011-a-1433564.html

Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top