Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Ba, 20 tháng 12, 2011

[20.12.11] Tái hiện lại 2 đêm concert ở Singapore của Girls Generation


Ngày 9 và 10 tháng 12, Girls' Generation đã thực hiện tour diễn xuyên Á lần thứ 2 của mình tại đất nước Singapore và trình diễn 2 đêm liên tục tại sân vận động trong nhà. Cả hai ngày ấy đã được lấp đầy bởi hàng loạt các sự kiện, bao gồm cuộc gặp gỡ fan hâm mộ, cuộc họp báo trước concert lần thứ 2, và sau khi hoàn thành buổi biểu diễn.

 Dĩ nhiên, cũng như bất kì concert nào của các cô gái, fans hâm mộ luôn bắt đầu việc của họ là đứng xếp hàng, sau đó chọn những chỗ tốt, những chỗ gần sân khấu để có thể nhìn thấy thần tượng, cổ vũ, tạo hình những đợt sóng, thậm chí có khi họ còn tạo cảm hứng cho gái cô gái nữa. Dù ngày chính thức của biểu diễn đã được xác định, thế nhưng vẫn có không ít fans hâm mộ đã đến sân vận động từ đêm hôm trước, mãi cho đến 9:00 AM hôm sau họ mới có thể chính thức xếp hàng để bước vào trong. Khi cổng được mở, trước giờ biểu diễn khoảng một tiếng rưỡi, các fans hâm mộ đã trực tiếp tổ chức các băng-rôn biểu ngữ, họ mặc những chiếc áo màu hồng, tạo ra một "đại dương màu hồng" ngay trước khi các cô gái bước lên sân khấu.
Sân khấu có 3 màn mình LED rất to, cho phép các khán giả ở xa có thể thấy cận cảnh các động tác của các cô gái. Gần trước giờ biểu diễn, một chiếc lều hình đa giác che phủ các cô gái và dần dần tiến vào giữa sân khấu. Các chùm tia laser, trapezes, chiếu sáng xung quanh họ. Hiện tại, có thể chứng minh được một thực tế rằng concert của Girls' Generation là buổi hòa nhạc K-pop đắt tiền nhất được tổ chức tại Singapore. Sones từ khắp thế giới cũng đã đến Singapore như Nhật Bản, Indonesia, Malaysia, và Thái Lan, họ đến đây với một mục đích duy nhất là được xem các cô gái trình diễn, thể hiện sự yêu mến của họ cũng như sự ủng hộ của họ đến với các cô gái. Những Sones này thậm chí còn ôm nhau để chia sẻ niềm vui và sự hứng thú của mình khi nhìn thấy các cô gái trên sân khấu. 

 
Khi ánh sáng được giảm bớt đi, hàng ngàn ánh màu hồng phát sáng một cách rất kì diệu trong khi fans hâm mộ bàn tán xôn xao trước sự xuất hiện của các cô gái. Cảnh mở đầu hoàn toàn gây ấn tượng mạnh, trên màn hình lớn, chiếc lều đa giác dần dần tiến ra giữa sân khấu và từ từ kéo lên, 9 thiên thần xuất hiện một cách hoàn hảo không chê vào đâu được và càng làm fans thích thú hơn khi họ cất tiếng hát "Sowoneul Malhaebwa". Tiếng la hét và fanchant dần trở nên to hơn bao giờ hết, tất cả mọi người như hòa chung một tiếng nói, một ngôn ngữ, và nó đã kéo dài suốt buổi biểu diễn. Tương tự như vậy, "The Boys" cũng được fans hâm mộ nhiệt liệt phản ứng không kém, dù giọng của họ đã khàn đi rất nhiều từ khi buổi diễn bắt đầu cho tới giờ, nhưng fanchant đã hô "GG" rất to. Toàn bộ fans đã hét rất to "GG" và vang vọng khắp sân vận động, quả là một cảm giác rất tuyệt vời và Jessica đã rất cảm động trước sự việc này.

Trong một đoạn nói chuyện ngắn giữa buổi diễn, các cô gái đã tự giới thiệu mình bằng tiếng Anh. Tuy nhiên, Seohyun đã làm một việc khá bất ngờ khi cô quyết định giới thiệu mình bằng tiếng Trung Quốc. Trong phần mình, Sunny đã cho thấy cô ấy chính là Đệ Nhất Sát Thủ Aegyo, khiến cả sân vận động như muốn nổ tung. Ở đêm thứ hai, Tiffany đã hỏi fans rằng: "Ai đã ở đây ngày hôm qua?" Taeyeon và Sooyoung ngay lập túc đã giơ tay lên, làm những điệu bộ hâm đơ của họ và nói: "Tớ! Tớ! Tớ!"

Như thường lệ, mỗi cô gái đều có riêng cho mình những màn trình diễn solo. Hyoyeon bắt đầu với màn độc tấu nhảy múa của mình "Stop the Music". Đó là một màn trình diễn tràn đầy năng lượng, và Hyoyeon một lần nữa cho khán giả thấy rằng lí do vì sao cô được biết đến với biệt danh "Dancing Queen" của Girls' Generation.
Trong màm solo của Taeyeon, "Cry's Devil", tiếng bass từ các hệ thống âm thanh phát ra một cách mạnh mẽ. Giọng hát đầy năng lượng của Taeyeon rõ ràng không cần nhờ đến sự hỗ trợ từ các thiết bị âm thanh. Cảm giác nổi gai óc đầy sự phấn khích, cảm giác mạnh mẽ từ lời bài hát đã được kết hợp một cách hoàn hảo cùng giọng hát tuyệt vời của Taeyeon.
Jessica chơi đàn piano và hát "Almost"  trong phần trình diễn của mình. Cả sân vận động hoàn toàn im lặng chỉ để lắng nghe chất giọng đầy "ma lực" của Jessica. Tất nhiên Jessica đã không để fans hâm mộ thất vọng với chất giọng mạnh mẽ nhưng không kém phần ngọt ngào mà cô đã mang lại cho họ.



Sunny trong phần solo "Three" của mình, cô đã mặc 2 bộ trang phục khác nhau cho 2 đêm diễn, nhưng trang phục ở đêm thứ 2 làm cô trở nên quyến rũ hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, ngoài bộ trang phục ra, Sunny còn mang đến cho fans hâm mộ màn vũ đạo vượt trội của mình. Một màn trình diễn tuyệt hơn sự mong đợi và cũng thể hiện một khía cạnh khác của Sunny, một Sunny so sexy.



Taeyeon và Tiffany có một màn diễn song ca "Lady Marmalade". Một Tiffany với chiếc váy màu hồng tương phản với đầm ống màu xanh của Taeyeon, họ thể hiện tất cả khả năng vốn có của mình, giọng hát, hình ảnh sexy, nóng bỏng nhưng cũng rất dễ thương trên sân khấu.


Phần trình diễn của Yuri trong "If", Yuri với chiếc quần màu xanh đậm như một người lính, hoàn toàn hợp với ý tưởng và vũ đạo của cô, đặc biệt là khi cô xuất hiện trên sân khấu và làm động tác chào. Màn trình diễn cực kì nóng bỏng, những bước di chuyển một cách trơn tru và mạnh mẽ một lần nữa chính mưng lí do tại sao cố ấy là một trong những vũ công chính của Girls' Generation.
  "Stuff Like That", một lần nữa cho thấy tài năng của Seohyun không chỉ dừng lại ở việc ca hát. Cách mà cô nhảy múa hoàn toàn đi vào trái tim fans hâm mộ mất rồi. Sau màn trình diễn của Seohyun là phần solo của Yoona trong "4minutes", màn trình diễn đầy gợi cảm và nóng bỏng. Cô được đưa lên sân khấu thông qua thang máy, và đỉnh điểm của phần solo này là lúc một vũ công đi đến và xé toạc trang phục của cô.


"Sway" của Sooyoung, cô đã cho thấy khả năng khiêu vũ tuyệt vời của mình mặc dù cô chỉ có vài ngày để hoành thành các động tác vũ đạo đó, nhưng điều đó đã không làm khó được cô cũng như cô đã mang lại cho fans hâm mộ màn khiêu vũ thật tuyệt vời.

Nhìn chung, các cô gái đã trình diễn tất cả 33 bài hát một cách đáng kinh ngạc. Buổi biểu diễn được tách làm 3 phần riêng biệt, ngoài phần biểu diễn chung của cả nhóm thì các màn trình diễn solo đều làm nổi bật từng thành viên của nhóm. Phần đầu của buổi diễn thể hiện sự ngây thơ của các cô gái qua các bài hát như “Sowoneul Malhaebwa”, “Snowy Wish”, “Kissing You”, và “Oh!”. Phần thứ hai, các cô gái thay đổi hình ảnh ngây thơ của mình bằng vẻ sexy và trưởng thành hơn, các bài hát đặc trưng như “Bad Girl”, “Run Devil Run”, “The Boys”, và “Hoot”.  Cuối cùng, họ thay đổi không khí bằng những bản ballad nhẹ nhàng, êm ái như “Danny Boy”, “My Child”, và “Complete”.

Sau khi kết thúc bài “Complete” vào đêm concert thứ 2, fans hâm mộ đã giơ cao những tấm bảng điện với dòng chữ “SNSD đã hoàn thiện cuộc sống của chúng ta”. Các cô gái đã rất xúc động khi nhìn thấy tình cảm mà fans ham mộ dành cho họ, Taeyeon và Jessica đã rơi nước mắt ngay trên sân khấu. Khi buổi diễn gần kết thúc, Tiifany đã đề nghị mọi người giơ cao các bảng điện tử một lần nữa, tất cả đã tạo một ấn tượng khó phai trong lòng các cô gái. Trước khi bài hát cuối cùng được trình diễn, có một đoạn nói chuyện giữa các cô gái và fans hâm mộ. Trong khi Tiffany đang nói, các cô gái còn lại đều hướng micro về phía cô, còn Taeyeon đã quỳ xuống và đưa micro của cô lên cho Tiffany như để cầu hôn cô ấy vậy. Điều này cho thấy vẻ dorky tinh nghịch nhưng rất dễ thương của các cô gái đã làm cho cả sân vận động đều cười ồ lên và thích thú. Sooyoung và Tiffany cũng nói với khán giả rằng “Chúng tôi yêu các bạn còn nhiều hơn món cua ớt!”. Toàn bộ sân vận động lại có thêm một tràn cười khi nhìn thấy khiếu hài hước kỳ quặc của các cô gái dễ thương này cũng như tình cảm họ dành cho fans hâm mộ ở Singapore. Cuối cùng, họ biểu diễn bài hát mới nhất, “Fantastic”, Tiffany nói rằng đây là bài hát dành tặng cho những fans hâm mộ tuyệt vời của họ. Khi buổi diễn đã kết thúc hoàn toàn, dù sinh nhật của Yuri đã qua từ hồi đầu tuần, nhưng fans hâm mộ vẫn hát bài “Happy Birthday” dành tặng cô, Yuri tỏ ra rất ngạc nhiên nhưng sau đó cô cũng đã cám ơn fans hâm mộ. 

Đó là tất cả những gì mọi người biết. Các cô gái gửi lời chào tạm biệt và fans cảm thấy hụt hẫng. Mọi người đều kinh ngạc và không thể tin được rằng chỉ mới đó thôi mà đã 3 giờ biểu diễn đã trôi qua. Ai cũng biết sẽ đến lúc kết thúc. Các cô gái đã cuối gập người chào hàng ngàn Sones, giống như cách họ đã khiến Sones đánh mất bản thân mình vì họ mà chưa chắc đã có bất kỳ nghệ sĩ nào làm được. Fanservice, những khoảnh khắc kết nối, màn trình diễn tuyệt vời, các màn solo, và mọi thứ khác đều làm cho mọi người muốn được nhìn thấy các cô gái sớm hôn nữa ở các buổi concert khác, như là việc đó sẽ không bao giờ để họ quên mất những cô gái này.

Source: soshified
V-translated by KwonRin@snsdvn.blogspot.com
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top