Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Tư, 21 tháng 12, 2011

[22.12.11] Ngôi sao xuất sắc nhất được chọn ra bởi 48 nhân vật có tiếng trong ngành công nghiệp âm nhạc Hàn Quốc



Vừa qua, 48 quan chức này đã công bố nghệ sỹ mới xuất sắc nhất của năm 2011, và bây giờ họ đã trở lại với danh sách những ngôi sao xuất sắc nhất.

Nhóm nhạc nữ SNSD, vượt qua bao nhiêu đối thủ đáng gờm khác, đã xếp ở vị trí đầu tiên với 15 trên 48 số phiếu bầu. Một điều quan trọng cần lưu ý rằng những quan chức đã chọn SNSD đều không có bất kì quan hệ nào với những cô gái này hay công ty quản lí của họ, khác với những đại diện khác đã quyết định chọn lựa những ngôi sao dưới quyền quản lí của mình. Những quan chức không làm việc trong ngành công nghiệp âm nhạc cũng đã lựa chọn SNSD, bao gồm cả những đạo diễn phim truyền hình hoặc cái chương trình thực tế.

Tiến hành quảng bá đến toàn thế giới trong cả năm trời, SNSD đã không ngừng gặt hái nhiều thành công ở cả Nhật Bản, Hàn Quốc và nhiều địa điểm khác. Điển hình như album đầu tiên tại Nhật 'Girls' Generation' đã bán được 642.054 bản và còn có thể nhiều hơn nữa, hay là ca khúc 'The Boys' đạt thành công vượt mong đợi khi bán ra hơn 300.000 bản trong vòng chưa đầy 2 tháng và đứng vị trí đầu tiên trên chương trình Music Bank của đài KBS trong 6 tuần liên tiếp.

Khi biết về xếp hạng của mình, các cô gái đã chia sẻ: "Cám ơn đã theo dõi chúng tôi. Chúng tôi sẽ làm việc chăm chỉ hơn nữa trong năm tới để mang đến những điều tốt hơn."

Vị trí thứ 2 thuộc về Kim Byung Man với 8 phiếu bầu, khiến anh ấy trở thành đại diện tiêu biểu của những ngôi sao truyền hình qua 'Gag Concert' và 'Kiss and Cry'.
Diễn viên Cha Seung Won xếp ở vị trí thứ 3 với 5 phiếu bầu nhờ vai diễn thành công 'Dok Go Jin' trong bộ phim 'The Greatest Love' của đài MBC.

Hyun Bin IU đồng hạng 4 với 8 phiếu bầu chia đều cho cả 2. Họ đều đã tạo ra những dấu ấn riêng của mình trong năm nay. Hyun Bin với bộ phim 'Secret Garden' và IU với ca khúc 'Good Day'.

Những vị trí khác với 1 hoặc nhiều phiếu bầu bao gồm Im Jae Bum, Han Suk Gyu, Jang Geun Suk, Yoo Ah In, Song Joong Ki. 

Một vài đại diện trong số 48 quan chức tham gia cuộc khảo sát này bao gồm: đạo diễn Park Kyung Duk của 'Inkigayo', đạo diễn Choi Hyo Jin của 'Running Man', CEO Yang Geun Hwan của Key East Entertainment, CEO Kim Young Min của SM Entertainment, CEO Jung Wook của JYP Entertainment, CEO Hong Seung Sung của Cube Entertainment, nhạc sĩ Shinsadong Tiger Brave Brothers.

Source: Allkpop 
V-Translated by Onimic@snsdvn.blogspot.com
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top