Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Tư, 21 tháng 12, 2011

[Thủ Thuật] Cải tiến chức năng Send to của Windows

"Send to" là một trong những tính năng quen thuộc trên menu chuột phải của Windows, giúp người dùng chuyển file đến các thư mục thông dụng một cách nhanh chóng. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn khai thác tính năng này một cách hiệu quả hơn.
Thông thường, để sao chép dữ liệu đến một thư mục nào đó trên ổ cứng, bạn phải trải qua các bước để truy cập vào thư mục đó. Nếu thư mục đó nằm sâu trong Windows, bạn sẽ phải mất khá nhiều thời gian để qua các bước.

Thay vào đó, bạn có thể sử dụng chức năng “send to” để gửi file đến các thư mục đặc biệt trên Windows một cách nhanh chóng hơn.

Có thể nói, “Send to” là một trong những tính năng được người dùng Windows sử dụng phổ biến nhất. Khi bạn cần chuyển file hoặc thư mục đến vị trí thông dụng nào đó (chẳng hạn My Documents hoặc ổ đĩa gắn ngoài), chỉ việc kích chuột phải lên file hoặc thư mục đó, chọn “Send to” và chọn đích mà mình cần gửi dữ liệu đến đó.

Tuy nhiên, một nhược điểm của chức năng này đó là chỉ hạn chế số lượng “đích đến” mà Windows quy định, chẳng hạn chỉ có thể gửi dữ liệu đến My Documents hoặc ổ cứng gắn ngoài mà không thể gửi đến những thư mục riêng mà bạn vẫn thường sử dụng (chẳng hạn một thư mục nào đấy bạn tạo ra để chuyên chứa các hình ảnh).


Nhược điểm này có thể được khắc phục hoàn toàn với phần mềm có tên SendtoSendto.

SendtoSendto là phần mềm nhỏ gọn và miễn phí, cho phép người dùng thêm các thư mục mình thường sử dụng để chứa dữ liệu vào menu “Send to” của Windows, để có thể nhanh chóng chuyển file đến mà không cần phải truy cập đến thư mục đó.

Sau khi cài đặt, phần mềm sẽ được tích hợp vào menu chuột phải của Windows.

Để thêm 1 thư mục thường sử dụng vào menu “Send to” của Windows, bạn kích chuột phải vào thư mục muốn sử dụng đó, chọn “Send to” rồi chọn “Add here”.


Nhấn nút Creat từ hộp thoại hiện ra sau đó.


Bây giờ, mỗi khi bạn muốn chuyển file đến các thư mục tương ứng vẫn thường để chứa file, bạn chỉ việc kích chuột phải vào file đó, chọn Send to. Từ menu Send to sẽ chứa danh sách các thư mục mà bạn đã thêm vào bằng phần mềm SendtoSendto.

Ví dụ ở trên, chúng ta đã thêm thư mục “Thu muc du lieu” vào menu Send to, bây giờ, bạn có thể dễ dàng gửi file đến thư mục đó từ menu “Send to” của Windows, mà không cần phải trải qua các bước lần lượt để truy cập vào thư mục mới có thể copy file vào đó.


Với sự giúp đỡ của SendtoSendto, bạn sẽ có thêm một công cụ nhỏ gọn nhưng hữu ích, để giúp việc sử dụng Windows trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn.

Các bạn có thể thử nghiệm phần mềm bằng cách download phần mềm SendtoSendto

DOWNLOAD:
http://4share.ws/file/kfzw04zbb/sendtosendto-1.0.2-setup.rar.html
or
http://htpic.com/download/sendtosendto-1.0.2-setup.exe
NGUON
http://congtoan.net/cai-tien-chuc-nang-send-to-cua-windows/
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top