Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Chủ Nhật, 25 tháng 12, 2011

[25.12.11] Các thành viên Girls' Generation (SNSD) chọn Seohyun là người thay đổi nhiều nhất kể từ khi debut


Những người chị trong SNSD đã chọn maknae Seohyun là thành viên thay đổi nhiều nhất sau khi debut.

Trong chương trình 'SNSD Christmas Fairy Tale' của đài MBC phát sóng vào đêm qua, SNSD đã có cuộc trò chuyện ngắn về khoảng thời gian khi debut với 2 MC Oh Sang Jin Alex. Khi được hỏi "Thành viên nào thay đổi nhiều nhất sau khi debut?", Hyoyeon đã nhận xét: "Em nghĩ tất cả chúng em sẽ có cùng 1 câu trả lời cho câu hỏi này", và các cô gái đã chọn Seohyun, điều này khiến cho em út của SNSD rất ngạc nhiên. 


Sooyoung giải thích: "Seohyun đã trưởng thành lên rất nhiều. Trong quá trình phát triển từ khi còn niên thiếu cho đến lúc trưởng thành đã có một sự thay đổi đáng kể."

Hyoyeon cũng cho biết thêm: "Trong quá khứ, Seohyun sẽ khóc và không bao giờ đối phó lại những trò đùa của chúng em, nhưng bây giờ thì khác, em ấy đã trở nên 'cool' hơn." Sau khi lắng nghe những suy nghĩ của các unnie, Seohyun đáp lại: "Sau khi sống chung với các unnie ấy hơn 4 năm, em đã biết cách điều chỉnh bản thân."

Ngoài ra, Seohyun cũng được chọn là thành viên thu hút sự chú ý nhất với sự xuất hiện của mình.


Source: Allkpop
V-Translated by Onimic@snsdvn.blogspot.com
Do not take out without credit
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top