Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Chủ Nhật, 25 tháng 12, 2011

[26.12.11] Girls' Generation (SNSD) sẽ phát hành album tại Mỹ và châu Âu vào tháng 1 năm sau?


SNSD sẽ bắt đầu tấn công vào thị trường âm nhạc châu Âu trong năm tới.

Sau khi phát hành maxi-single 'The Boys' tại Mỹ vào ngày 20/12 vừa qua dưới sự tài trợ của Interscope Records - tập đoàn sản xuất âm nhạc trực thuộc Universal Music Group - SNSD cũng sẽ phát hành 1 album vào đầu năm tới.

SNSD đang có kế hoạch để cho ra 1 album mới (bao gồm cả The Boys) tại bắc Mỹ và 1 số nước châu Âu như Canada, Anh, Pháp ... vào ngày 17 tháng 1 năm 2012. Album đặc biệt này sẽ bao gồm những bài hát trong '3rd Album The Boys' cũng như những phiên bản remix khác nhau của 'The Boys'.

Album đặc biệt này được xem là bàn đạp để SNSD chính thức xâm nhập vào thị trường âm nhạc ở Mỹchâu Âu, vì vậy có rất nhiều người sẽ chú ý về kết quả mà họ sẽ đạt được. Trước hết, họ đã có 1 khởi đầu tốt. Maxi-single 'The Boys' đã xếp vị trí 122 trên bảng xếp hạng Itunes Album của Mỹ. Đây là lần thứ 2 SNSD lọt vào bảng xếp hạng này, trước đó là phiên bản tiếng Anh của 'The Boys' trong album tiếng Hàn thứ 3 của họ với vị trí 74 trên bảng xếp hạng single của Itunes.

Đặc biệt hơn nữa, SNSD đạt được thành quả này mà không hề có bất cứ hoạt động quảng bá nào tại Mỹ. Có rất nhiều người ở đất nước phát triển nhất thế giới này đang bị cuốn hút bởi làn sóng Kpop nổi tiếng với phong cách độc đáo và vũ đạo nhóm tuyệt vời. Vì vậy SNSD được dự đoán sẽ thu hút rất nhiều sự chú ý ở Mỹ châu Âu.

Vào ngày hôm nay - 26/12 - 1 đại diện của SNSD SM Entertainment cho biết: "SNSD sẽ thực hiện quảng bá ở khắp thế giới trong năm tới, bao gồm cả Hàn quốc và Nhật bản. Ngoài ra cũng sẽ có các hoạt động riêng lẻ của các thành viên trong nhiều lĩnh vực khác nhau như đóng phim, tham gia chương trình thực tế và cả nhạc kịch."

Mặt khác, SNSD cũng đang quảng bá cho ca khúc 'Mr. Taxi' ở Hàn quốc cho đến hết năm nay. Ngoài những hoạt động trong nước, SNSD cũng sẽ tham gia 'Red and White Song Battle', một sự kiện nổi tiếng của Nhật bản vào ngày 31 tháng 12.

V-Translated by Onimic@snsdvn.blogspot.com
Do not take out without credit.
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top