Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Ba, 3 tháng 1, 2012

[04.01.12] Yuri và Jessica đặt 100% nỗ lực vào việc diễn xuất


Nhằm chuẩn bị thật tốt cho lần đầu thử sức trong lĩnh vực phim truyền hình, Yuri và Jessica đang đặt rất nhiều nỗ lực và chăm chỉ học hỏi để nâng cao kỹ năng diễn xuất của mình. Gần đây, cả hai rất chú tâm và tập trung ở mức cao nhất để có thể tiếp thu các lời chỉ dạy và kinh nghiệm diễn xuất từ một người chỉ đạo diễn xuất kỳ cựu.
Người phát ngôn của SM Entertainment cho biết: "Người chỉ đạo diễn xuất đã truyền dạy cho Yuri và Jessica các bài học về kỹ năng phân tích tâm lý nhân vật, cách phát âm, cách giữ nhịp thở ,....đây là những thứ tiên quyết mà một người mới lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất cần am hiểu.  Sau khi đã thông thạo các kỹ năng cơ bản của nghề diễn xuất, Yuri và Jessica đang làm việc chăm chỉ hơn nữa để đáp lại "sự mong đợi" của các fan hâm mộ."


Với việc các hoạt động quảng bá dành cho album thứ 3 đã kết thúc vào cuối tháng 12/2011 vừa qua, các thành viên SNSD đang tập trung vào các hoạt động nghệ thuật riêng trong nửa đầu năm 2012. Và trong quãng thời gian này thì Yuri và Jessica sẽ thử thách mình trên lĩnh vực diễn xuất.
Yuri sẽ nhận vai Anna trong bộ phim "Fashion King" của đài SBS - drama này được mong đợi sẽ lên sóng vào đầu tháng 3. Còn bạn thân của Yul - Jessica - sẽ vào vai Kang JongHee - bạn gái cũ của Lee DongWook - trong bộ phim "Violent Romance". Bộ phim này sẽ được phát sóng trên KBS 2TV vào thứ 4 và thứ 5 trong tuần, bắt đầu từ ngày 4/1.
Đội ngũ sản xuất của cả hai bộ phim đều đặt sự kỳ vọng rất lớn vào Yuri và Jessica. Theo nguồn tin từ người đại diện của Lee KwanHee Production - công ty đồng hợp tác với SBS sản xuất bộ phim "Fashion King" - cho biết rằng, trong lúc tham gia buổi đọc thử kịch bản, Yuri đã nhận đuộc nhiều lời khen ngợi về kỹ năng biểu hiện cảm xúc tinh tế, vậy nên không có gì để chúng ta lo lắng cả.
-----------------------------
Credit: donga.com
E-translated by: fanwonder
V-translated by: GillJ.Blast@snsdvn.blogspot.com

Do not take out without credit!
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top