Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Ba, 3 tháng 1, 2012

[TRANS] [OTHERS] Tạp chí trong tuần của Soshi - số 16 || 03.01.12


Posted Image
Translator & Editor' note: Đây là tổng hợp tất cả các tin tức về SNSD trong tuần vừa qua, và các hoạt động của cộng đồng SONE trên toàn thế giới. Nếu các bạn không online nhiều nhưng vẫn không muốn thiếu thông tin thì Wrap News này là lựa chọn tốt nhất cho bạn! <<< 



Video nóng trong tuần

Taeyeon, Yoona và Seohyun là
 những thành viên có thu nhập cao nhất nhóm




Taeyeon, Yoona, Seohyun là ba thành viên trong nhóm có thu nhập cao nhất, vị trí lần lượt là Taeyeon hạng ba, Seohyun hạng hai và nữ hoàng CF Yoona chiếm ngôi quán quân.


Girls’ Generation được chọn là nhóm nhạc nữ biểu diễn live tốt nhất 
trong chương  trình MTV “Best of the Best” năm 2011



So Nyeo Shi Dae là cái tên được đã được xướng lên trên chương trình MTV “Best of the Best” cho giải thưởng "Nhóm nhạc nữ biểu diễn live tốt nhất của năm 2011". Sau phần xướng tên người chiến thắng, các cô gái đã có một đoạn quay để gửi lời cảm ơn đến những người đã giúp các cô gái giành giải thưởng. Những concert thành công tại Nhật Bản, các tour lưu diễn vòng quanh một số nước Châu Á, và rất nhiều màn trình diễn hàng tuần của SNSD trên đài truyền hình, các cô gái xinh đẹp có giọng ca thiên thần đã để lại một ấn tượng sâu sắc cho người xem xuyên suốt các màn biễu diễn của mình trong suốt cả năm qua.


Cái nhìn toàn cảnh về bộ phim “Koala Kid” 
và sự xuất hiện đáng chú ý của Sunny trên Arirang TV



ArirangTV đã trình chiếu một đoạn phim về các diễn viên lồng tiếng cho bộ phim “Koala Kid”Sunny, Taemin và Yoon Dahun. Sunny đã nói về thử thách trong lần đầu tiên làm diễn viên lòng tiếng của mình, nhưng nhờ có sự giúp đỡ của những thành viên khác trong SNSD (Taeyeon và Seohuyn)Sunny đã vượt qua được sự bỡ ngỡ trong quá trình thực hiện lồng tiếng cho bộ phim. Ngoài ra còn có một lời đề nghị đã được gửi đến Arirang TV “Showbiz Korea Ask Us” để tìm hiểu thêm thông tin về Sunny. Đoạn video   bao gồm đoạn cut ngắn của Sunny trích từ ca khúc “The Boys”, và từ màn biểu diễn cá nhân “Sunny” trong tour “Into the New World”, cùng cảnh quay ngắn của Sunny tại phòng thu âm của “Koala Kid”.



Cảnh quay trong bộ phim “Love Rain” lần đầu tiên được công bố



Một trích đoạn trong bộ phim “Love Rain” với sự tham gia của SNSD Yoona và Jang Geunsuk đã được trình chiếu trên truyền hình. Trong đoạn phim, Yoona và Jang Geunsuk diễn một phân cảnh lãng mạn, trong khi đó, vị đạo diễn giới thiệu tóm lược về chủ đề cùng ý nghĩa của bộ phim. Hãy cùng nhau thưởng thức cảnh quay trong bộ phim (được sub tiếng Việt bởi snsdvn.blogspot.com). “Love Rain” sự kiến sẽ ra mắt trên sóng truyền hình vào đầu năm nay.


Sunny gửi lời “Chúc mừng năm mới” 
cùng với các thành viên trong “Koala Kid”

Đoạn video của Sunny, Taemin, Yoon Dahoon gửi lời chúc năm mới an lành và tràn đầy hạnh phúc đến tất cả khán giả, đã được đăng trên trang Facebook chính thức của “Koala Kid”. Bộ phim sẽ sớm được ra mắt trong khoảng tháng một của năm nay.


Các tin tức nóng hổi khác

Các bức Selca với Kim Sungil - người phụ trách trang phục của SNSD


Taeyeon, Tiffanny và Sooyoung đã có những bức ảnh riêng với Kim Sungil, dường như các cô gái rất xem trọng và quý mến nhà thiết kế - người chuyên chăm lo về phong cách, kết hợp và tạo nên các bộ trang phục biểu diễn ấn tượng cho các cô gái khi biểu diễn trên sân khấu.


Girls’ Generation được các chuyên gia hàng đầu 
trong ngành giải trí bình chọn là “Ngôi sao của năm”


So Nyeo Shi Dae tiếp tục dẫn đầu trong các cuộc bình chọn, chứng tỏ sự tỏa sáng sự nghiệp của mình trong năm 2011. Cuộc khảo sát dành cho 100 chuyên gia gạo cội nghành công nghiệp giải trí, bao gồm các thành viên trong ngành giải trí truyền hình, các nhà sản xuất album và sản xuất phim; các cô gái giành vị trí dẫn đầu với 30 phiếu bầu chọn. Các cô gái của chúng ta đã giành được vị trí độc tôn “Ngôi sao của năm” hai năm liên tiếp, và công ty của họ là SM Entertainment được bình chọn là công ty giải trí tốt nhất năm 2011 với 56 phiếu bầu.


Taeyeon, Yoona và Seohyun 
tham dự “Triển lãm búp bê Seoul 2011”


Vào ngày 28 tháng 12, Taeyeon, Yoona và Seohyun đã đến tham dự “Triển lãm búp bê Seoul 2011”, lễ hội búp bê lớn nhất tại Hàn Quốc. Cả ba đã chụp hình với những phiên bản búp bê mang phong cách SNSD cùng với những chú gấu bông Teddy khác. Những người tham gia lễ hội nhận định rằng giữa những chú gấu bông và 3 thành viên SNSD thật sự không thể nào phân định được sự dễ thương giữa họ .


KBS mở trang website chính thức cho “ Wild Romatic”


Theo các nguồn tin trước đó, SNSD Jessica sẽ đảm nhận một vai diễn thứ 4 hoặc thứ 5 trong bộ phim “Wild Romance”, với vai diễn mang tên “Kang JoongHee”. KBS gần đây đã ra mắt trang web chính thức của bộ phim “Wild Romance”, có tính năng xem trước những đoạn video giới thiệu của phim ,cũng như trang giới thiệu về các diễn viên sẽ tham gia bộ phim. Mặc dù Jessica đã là một thành viên của dàn diễn viên, nhưng lại xuất hiện hình ảnh một chiếc hộp có dấu chấm hỏi, với cái tên “Kang Jonghee”, điều này có nghĩa là chúng ta sẽ được thấy hình ảnh của Jessica sau khi được cập nhật trong thời gian tới.



Thành viên AKB48 gửi lời nhắn 
trên Twitter về Girls’ Generation


Vào ngày 30 tháng 12, thành viên Yuka Masuda của AKB48 đã có những tin nhắn trên trang Twitter của mình nói về các cô gái SNSD, cô ấy nói rằng mình đã xem các video quảng cáo của các cô gái và trở nên yêu mến SNSD sau khi xem DVD buổi biểu diễn concert của các cô gái. Bạn có thể nghía nhìn dòng tweet của Masuda Yuka tại đây.


Trang Facebook của SM 
đăng bức ảnh selca của Jessica và Krytal


Trước khi kết thúc năm 2011, trang Facebook của SMTown đã đăng tải những bức ảnh của Jessica và Krystal khi hai chị em cùng dạo chơi với nhau. Cả hai cũng gửi những lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất đến mọi người. Những bức ảnh còn lại bạn có thể xem tại đây 


Bức ảnh mới của Taeyeon trên UFOTown


Taeyeon đã đănng tải một bức ảnh mới trên profile UFO của mình, bức ảnh được chụp trong khi cô nàng thực hiện tập sách ảnh “PhotoBook Holiday Japan”. Khi đó tóc của Taeyeon vẫn còn để bộ tóc có phần đuôi màu bạch kim nổi bật. Trong một chiếc áo áo thun T-Shirt và một chiếc nón vành tròn. Cô ấy thật sự biết cách làm cho người hâm mộ phải mỉm cười trước sự dễ thương đến ngỡ ngàng trong bức ảnh của mình.


Những bộ ảnh mới đáng chú ý



Hình ảnh/Video nổi bật nhất tuần của Sones



Cuộc phỏng vấn của Soshi và màn trình diễn bài hit “The Boys” trong chương trình MBC Gayo Daejejun đã được trình chiếu trên Quảng trường Thời đại ở New York. Mặc dù thời tiết lúc đó tương đối lạnh, nhưng những fan hâm mộ vẫn tập trung để lắng nghe ca khúc “The Boys” phiên bản tiếng Anh và cùng nhau  đồng thanh cổ vũ cho màn trình diễn của các cô gái . Nếu bạn chưa xem, có thể download màn trình diễn của các cô gái tại chuyên mục download của Shoshified.


================
Source: Soshified
V-translated by: Wakaba.aka.RinSeobang@snsdvn,blogspot.com
Edited by: GillK.Blast@snsdvn.blogspot.com
Do not take out without credit!

Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top