Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Tư, 4 tháng 1, 2012

[05.01.12] Album đặc biệt của Girls' Generation (SNSD) tại Mỹ - The Boys - đã có thể đặt hàng trước


Những dự đoán về album đặc biệt của SNSD bây giờ không còn mơ hồ nữa khi mà chúng ta đã có thể đặt hàng trước tại Amazon Best Buy.

Album này
có giá $11,99 USD sẽ được phát hành vào ngày 17/1. Đại diện của SNSD tại Mỹ - Interscope - trước đó đã tuyên bố rằng album sẽ bao gồm các bản remix từ maxi-single của SNSD (sẵn trên iTunes) được phát hành vào ngày 20/12 vừa qua, cũng như lựa chọn thêm các bài hát từ album gốc tiếng Hàn - ‘The Boys

Sự quảng cáo cho album của SNSD đã được bắt đầu, với bản remix của "The Boys" có sự tham gia của huyền thoại nhạc Rap - Snoop Dogg - đã được phát trên 1 đài phát thanh Boston (link), cũng như nhóm đã xuất hiện trên chuyên mục Music Monday của Just Jared (link).

Hãy đến Amazon để đặt hàng trước cho album. Trong khi bạn đang lo lắng chờ đợi ngày phát hành album, hãy cùng học thuộc một số lời bài hát Hàn Quốc sẽ được đưa vào album tại trung tâm Lyrics Soshified (link).


Source: Soshified
V-Translated by Onimic@snsdvn.blogspot.com
Do not take out without credit

Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top